kornews

นักแสดงอาวุโส คิมซูมี เสียชีวิตลงในวัย 75 ปี ด้วยภาวะหัวใจหยุดเต้น

25/10/2024 - korseries

Kim Soo Mi Passes Away

นักแสดงอาวุโส คิมซูมี ผู้เป็นที่รักและเคารพในวงการบันเทิง ได้จากโลกนี้ไปในวัย 75 ปี โดยสำนักข่าวได้ยืนยันการเสียชีวิตของเธอในวันนี้

ทางสถานีตำรวจซอโช กรุงโซล ได้ยืนยันว่า คิมซูมี ได้มีภาวะหัวใจหยุดเต้นเมื่อเวลา 8 โมงเช้า (ตามเวลาเกาหลี) ของวันที่ 25 ตุลาคม ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

Kim Soo Mi

ซึ่งทางด้านลูกชายของคิมซูมี จองมยองโฮ ประธานบริษัท Morning Glory F&B ได้ออกมาเปิดเผยข่าวการเสียชีวิตของมารดาอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า คุณแม่ของเขาได้จากไปอย่างสงบด้วยอาการช็อกจากระดับน้ำตาลในเลือดสูง

นอกจากนี้ทางด้านลูกชายยังได้ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักต่อคุณแม่ของเขาเสมอมา

Actor Kim Soo mi of Country Diaries

คิมซูมี เดบิวต์เมื่อปี 1970 โดยเริ่มเป็นที่รู้จักผ่านบทบาทสมทบ ในซีรีส์ Chief Inspector ในปี 1971 และโด่งดังผ่านผลงานซีรีส์ Country Diaries ในปี 1980 และมีผลงานการแสดงมานับไม่ถ้วนในช่วงที่ผ่านมา นอกเหนือจากงานแสดงแล้ว คิมซูมี ยังมีชื่อเสียงในสกิลการทำอาหาร และภาพลักษณ์ความเป็นแม่ ผ่านรายการวาไรตี้มากมาย อาทิ Mother’s Touch: Korean Side Dishes และ The Village President’s People

โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน คิมซูมี ได้เผชิญกับปัญหาสุขภาพ และได้หยุดพักการทำกิจกรรมต่าง ๆ ลงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เข้าโรงพยาบาลจากการเหนื่อยล้าสะสม

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ คิมซูมี ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก