kornews

ชเวมินฮวาน FT Island พักกิจกรรม-ออกจากรายการ The Return of Superman หลัง ยูลฮี เปิดใจเล่าสาเหตุการหย่าร้าง

25/10/2024 - korseries

Minhwan Yulhee cover

ชเวมินฮวาน FT Island ตัดสินใจพักกิจกรรมทั้งหมดของเขา รวมถึงออกจากรายการวาไรตี้ The Return of Superman หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อน ที่อดีตภรรยาของเขา ยูลฮี อดีตสมาชิกวง LABOUM ได้เปิดใจเล่าถึงการหย่าร้างของเธอที่มาจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชเวมินฮวาน

โดยเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ยูลฮี ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอผ่านทางยูทูป ที่เนื้อหาในคลิปได้เปิดใจเล่าถึงการหย่าร้างของเธอเป็นครั้งแรก ว่า ชเวมินฮวาน เคยไปเที่ยวสถานบันเทิงในช่วงที่เป็นสามีภรรยากัน และนั่นเป็นสาเหตุหลักที่นำไปสู่การหย่าร้าง ซึ่ง ยูลฮี ได้เปิดเผยบันทึกเสียงบทสนทนาระหว่างมินฮวานกับชายคนหนึ่งที่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการไปสถานบันเทิง

นอกจากนี้เธอยังได้เล่าเหตุการณ์ที่เธอเผชิญขณะที่กำลังใช้เวลาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ชเวมินฮวานได้พับเงินมาใส่ในชุดนอนบริเวณหน้าอกของเธอโดยไม่ทันตั้งตัว และสัมผัสส่วนสำคัญของร่างกายของเธอ ซึ่งเธอไม่ทราบมาก่อนว่านี่เป็นพฤติกรรมนี้เป็นนิสัยของเขา จนกระทั่งทราบเรื่องที่เขาไปสถานบันเทิงในภายหลัง

“ประมาณ 1 ปีก่อนที่เราจะหย่าร้างกัน มีเหตุการณ์ครั้งใหญ่เกิดขึ้น หลังจากนั้นชีวิตแต่งงานของเราก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงค่ะ ฉันสามารถรับมือกับความยากลำบากในการเลี้ยงดูลูกหรือการทะเลาะเบาะแว้งได้ และยังสนุกกับการอยู่กับครอบครัวใหญ่ แต่หลังจากเหตุการณ์นั้น ฉันไม่อยากอยู่ในบ้านหลังนั้นอีกต่อไป ฉันรู้สึกทรมาน แม้แต่การเผชิญหน้ากับครอบครัวก็ยากลำบาก”

ยูลฮี เล่าว่า “เขาสัมผัสร่างกายของฉันหรือเอาเงินมาใส่ตรงนี้ (หน้าอก) ต่อหน้าครอบครัวของเขา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนที่ฉันจะรู้เรื่องของสถานประกอบการสำหรับผู้ใหญ่ด้วยซ้ำ เรากำลังดื่มสังสรรค์ด้วยกันกับครอบครัวของเขา ขณะที่แม่ของเขากำลังล้างจาน จู่ ๆ เขาก็พับธนบัตรครึ่งหนึ่งแล้วยัดมันไว้ในเสื้อนอนของฉันใกล้ ๆ กับหน้าอก ฉันไม่เคยไปสถานบันเทิงมาก่อน จะรู้ได้ยังไงว่ามันเป็นแบบนี้ พอรู้เรื่องสถานบันเทิงทีหลังถึงได้รู้ว่ามันเป็นนิสัยของเขา”

แม้ ยูลฮี จะเล่าถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชเวมินฮวานในฐานะอดีตสามีของเธอ แต่เธอก็บอกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกับลูก ๆ และเขามีบ้านและครอบครัวใหญ่ ซึ่งลูก ๆ ก็ใช้เวลาอย่างมีความสุขในเวลานี้

Yulhee Youtube

ซึ่งต่อมาในวันที่ 25 ตุลาคม ทางด้าน FNC Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า

“สวัสดีครับ/ค่ะ เรา FNC Entertainment เราขอออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นของ ชเวมินฮวาน

เนื่องจากปัญหาส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคู่เป็นเรื่องส่วนบุคคล ทางบริษัทจึงไม่สามารถรับรู้รายละเอียดทั้งหมดได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ดี ชเวมินฮวาน รู้สึกถึงความรับผิดชอบ ต่อความผิดหวังของสาธารณชนและผู้ชม และต้องการที่จะหยุดพักการทำกิจกรรมทั้งหมดในวงการบันเทิง รวมไปถึงรายการโทรทัศน์ที่ปรากฏตัวพร้อมลูก ๆ ของเขาด้วย

เราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่สร้างความไม่สะดวกใจ และความเป็นกังวลให้กับทุกท่าน”

yulhee minhwan photo

มินฮวาน และ ยูลฮี แต่งงานกันเมื่อปี 2018 ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน และลูกสาวอีก 1 คน ซึ่งได้หย่าร้างกันเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกัน 5 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ยูลฮี – ชเวมินฮวาน FT ISLAND ประกาศการตัดสินใจหย่าร้างกัน หลังแต่งงานกันมานาน 5 ปี

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2) (3) (4)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก