kornews

Max สตรีมมิงใหม่ เตรียมเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเสิร์ฟความสนุกและขนทัพความบันเทิงมากมายไว้ในที่เดียว

24/10/2024 - baerybubble

max streaming cover

Max บริการสตรีมมิงใหม่ เตรียมเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ ประเทศไทย ในวันที่ 19 พฤศจิกายน พร้อมขนทัพความบันเทิงจากแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ HBO, Harry Potter, DC Universe, Discovery, AFN, Cartoon Network และ HGTV ให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีส์สุดฮิตและโด่งดัง เรียลลิตี้ที่น่าติดตาม และรายการโปรดสำหรับครอบครัว

Max in Southeast Asia Taiwan and Hong Kong Brand Quilt 16x9 1920x1080
Max streaming

HBO ออริจินัล Max จะเปิดตัวซีรีส์ Dune: Prophecy จากจักรวาลที่กว้างขึ้นของ Dune เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลฮาร์คอนเนนซึ่งต่อสู้กับภัยร้ายที่คุกคามอนาคตของมวลมนุษยชาติ และก่อตั้งนิกายในตำนานที่รู้จักกันในนามเบเนเจสเซริต

นอกจากนี้ ซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่ Creature Commandos ผลงานชิ้นแรกจาก DC Studios ใหม่ ที่เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย James Gunn ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันสุดพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีกำหนดออกอากาศตอนแรกทาง Max ในวันที่ 5 ธันวาคม

Max Dune Part Two 002
Max Creature Commandos Dr. Phosphorus GI Robot The Bride Nina Mazursky Rick Flag Sr

เช่นเดียวกันกับ รายการที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Harry Potter: Wizards of Baking เรียลลิตี้แข่งขันทำขนม ที่จะนำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจและการสร้างสรรค์ขนมหวานสุดมหัศจรรย์ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกบน Max ไม่เพียงเท่านี้ แฟน ๆ รายการเรียลลิตี้จาก Discovery, TLC, AFN, Food Network, ID* และ HGTV ก็เตรียมพบกับซีซันใหม่ของ Deadliest Catch, Gold Rush, Naked and Afraid, 90 Day Fiancé, Dr. Pimple Popper และ Property Brothers

Max 16x9 TH 002

Max จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับผู้ชมในภูมิภาค นำเสนอรายการที่มีบทบาททางวัฒนธรรม เช่น Game of Thrones, House of the Dragon, Friends, The Last of Us และ The White Lotus รวมถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The Sex Lives of College Girls, The Penguin และ The Franchise ที่สามารถรับชมได้บน Max

สมาชิกจะได้รับชมสุดยอดภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากสตูดิโอชั้นนำ อาทิ Warner Bros., Paramount และ NBCUniversal เพลิดเพลินไปกับคอลเล็กชันภาพยนตร์ Harry Potter และ The Lord of the Rings รวมถึง Oppenheimer, Fast X, The Fall Guy, Despicable Me 4, The Super Mario Bros. Movie, Expend4bles, IF, Trolls Band Together, Mission: Impossible – Dead Reckoning และ Transformers: Rise of the Beasts

Max Friends
Max Sex and the City 001

ทางด้าน JB Perrette (เจบี เพอร์เรตต์) ซีอีโอและประธานฝ่ายสตรีมมิงและเกมระดับโลกของ Warner Bros. Discovery เผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำ Max มาสู่ผู้บริโภคในเอเชียมากขึ้น Max ได้รวบรวมเนื้อหาคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ดังอย่าง HBO, Discovery, DC Universe, Harry Potter, AFN และ Cartoon Network รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุดมาไว้ในที่เดียว หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา ละตินอเมริกา และยุโรป เอเชียแปซิฟิกเป็นที่หมายถัดไปของแผนการขยายขอบเขตให้บริการของ Max ซึ่งทำให้ Max พร้อมให้บริการแล้วในกว่า 72 ประเทศ และจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกในปี 2568”

James Gibbons (เจมส์ กิบบอนส์) ประธาน Warner Bros. Discovery ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เผยว่า “Warner Bros. Discovery ได้สร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกมาอย่างยาวนานด้วยเนื้อหาที่มีบทบาททางวัฒนธรรมจากแบรนด์ที่ทรงพลัง เป็นครั้งแรกที่รายการเหล่านี้จะพร้อมให้บริการในแอปสตรีมมิงใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชมในภูมิภาค โดย Max ได้ผสมผสานเนื้อหาที่หลากหลายและลึกซึ้งเข้ากับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด”

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก