kornews

BABYMONSTER จับมือกับ Spotify เข้าร่วมโปรแกรม RADAR KOREA เตรียมผลักดันเข้าสู่วงการเพลงระดับโลก

24/10/2024 - baerybubble

babymonster spotify cover

BABYMONSTER ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่น่าจับตาจากแฟน ๆ ทั่วโลก ได้เข้าร่วมโปรแกรม RADAR KOREA แคมเปญจาก Spotify เตรียมผลักดันและสนับสนุนวงให้เข้าสู่วงการเพลงระดับโลก

Spotify ได้ประกาศต้อนรับ BABYMONSTER เป็นศิลปินกลุ่มใหม่ในไลน์อัปของ RADAR KOREA โปรแกรมที่สนับสนุนศิลปินดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ให้เข้าสู่หนทางของการเป็นซุปเปอร์สตาร์ ซึ่ง RADAR จะสนับสนุนในทุก ๆ ขั้นตอนของการพัฒนาและเติบโตของศิลปิน ในขณะที่ Spotify จะเชื่อมโยงให้ความสัมพันธ์ของพวกเขากับแฟน ๆ รวมถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ของพวกเขาให้เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวนี้ ได้กลายเป็นศูนย์กลางให้ผู้ฟังได้ตามหาและค้นพบศิลปินที่อาจจะกลายเป็นอนาคตของวงการดนตรีมากมาย และต่างประสบความสำเร็จจากการเป็นส่วนหนึ่งของ RADAR ด้วยเช่นกัน

Spotify BABYMONSTER

BABYMONSTER ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากการแสดงที่ทรงพลังและน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ เห็นได้จากเพลงของพวกเธออย่าง “BATTER UP” และ “SHEESH” การเข้าร่วมโปรแกรม RADAR ของ BABYMONSTER ในครั้งนี้ Spotify จึงจะสนับสนุนพวกเธอด้วยแคมเปญสุดพิเศษ ที่มุ่งหวังจะเผยแพร่ความสามารถและสีสันของวงไปสู่วงการเพลงระดับโลก นอกจากนี้ Spotify ยังจะเผยแพร่คอนเทนต์พิเศษมากมายบน YouTube K-Pop ON! Spotify อีกด้วย

แฟน ๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟน ๆ จะได้รับชม BABYMONSTER ผ่านทาง RADAR LIVE ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โปรแกรม RADAR ที่จะถ่ายทอดศิลปินจากโปรแกรม RADAR Korea ผ่านประสบการณ์แบบอินเทอแอคทีฟ ซึ่ง RADAR LIVE ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโซล และจะถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชม

BABYMONSTER 01

ในเดือนตุลาคม BABYMONSTER มีผู้ฟังรายเดือนมากกว่า 7 ล้านคนและผู้ติดตาม 2.6 ล้านคนบน Spotify และเพียงไม่กี่เดือนหลังจากการเปิดตัวเพลง “SHEESH” ก็ติดอันดับ 5 ในรายชื่อ Global Impact ของ Spotify ในเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการจัดอันดับเพลงของศิลปินท้องถิ่นที่สร้างผลกระทบในระดับโลกมากที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 อีกทั้งยังเป็นเพลงที่มีการสตรีมมากที่สุดบน Spotify จนถึงปัจจุบัน โดยอันดับรองลงมาคือเพลง “BATTER UP” และ “LIKE THAT”

ทางด้าน พัคจองจู Head of Music Korea, Spotify ประเทศเกาหลีกล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ BABYMONSTER เข้าสู่โปรแกรม RADAR และตื่นเต้นที่จะได้เห็นพวกเธอสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มากยิ่งขึ้นด้วยพรสวรรค์และเสน่ห์อันน่าทึ่งของพวกเธอ” ซึ่งทาง BABYMONSTER ก็ได้กล่าวความรู้สึกว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม RADAR KOREA ของ Spotify และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเข้าถึงผู้ฟังทั่วโลก นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเรา และเราแทบรอไม่ไหวที่จะแชร์เพลงของเราให้คนทั่วโลกได้ฟังมากขึ้น”

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก