kornews

‘ซนเยจิน – จีชางอุค’ ลุ้นร่วมงานกัน! พิจารณารับบทนำในซีรีส์ใหม่ Netflix รีเมคจากภาพยนตร์ย้อนยุค Untold Scandal

24/10/2024 - baerybubble

son ye jin ji chang wook cover

ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ต่างลุ้นการแคสติ้งนี้ไปพร้อมกัน เมื่อล่าสุดได้มีการรายงานว่า นักแสดงมากประสบการณ์อย่าง ซนเยจิน และ จีชางอุค ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำร่วมกันในโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกรีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง Untold Scandal (2003)

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ได้มีการรายงานจากสื่อเกาหลี ระบุว่า “ภาพยนตร์เรื่อง Untold Scandal จะถูกผลิตใหม่เป็นซีรีส์ Netflix ซึ่ง ซนเยจิน และ จีชางอุค ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำในโปรเจกต์นี้”

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านของ MSteam Entertainment ต้นสังกัดของ ซนเยจิน ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า “ซนเยจิน ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำโปรเจกต์ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Scandal และกำลังพิจารณาข้อเสนออยู่” เช่นเดียวกันกับ Spring Company ต้นสังกัดของ จีชางอุค ที่ก็ได้ออกมากล่าวว่า “เป็นความจริงที่ จีชางอุค ได้รับข้อเสนอบทนำ และเขากำลังพิจารณาข้อเสนออยู่”

Untold Scandal (2003) เป็นภาพยนตร์ย้อนยุค เรต R-18 ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายฝรั่งเศสเรื่อง Les Liaisons Dangereuses นำแสดงหลักโดย อีมีซุก แบยงจุน และ จอนโดยอน โดยในเรื่องราวภาพยนตร์ จะถูกดำเนินอยู่ในช่วงยุคราชวงศ์โชซอน เกี่ยวกับแม่นางโช และ โจวอน ที่ต่างเล่นเกมแห่งรักเพื่อทำลายพรหมจรรย์ของเด็กสาวไร้เดียงสาคนหนึ่ง ซึ่งในเวอร์ชันรีเมคนี้ ซนเยจิน ได้พิจารณารับบทเป็น แม่นางโช และ จีชางอุค พิจารณารับบทเป็น โจวอน

อย่างไรก็ดี แม้ภาพยนตร์ Untold Scandal (2003) จะจำกัดอายุผู้เข้าชม แต่ในขณะนั้นก็มียอดผู้ชมทะลุกว่า 3 ล้านคน ทั้งยังได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

Untold Scandal

โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่รีเมคจากภาพยนตร์ Untold Scandal นี้ ได้มีการวางแผนจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม ปี 2025 ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดง แฟน ๆ มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะคะ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก