kornews

‘อีจูมยอง’ คอนเฟิร์มเตรียมร่วมสร้างสีสันใหม่ไปพร้อมกับ ซงจุงกิ – ชอนอูฮี ในซีรีส์โรแมนติก My Youth ⋯ ผลงานใหม่จากนักเขียนบท Run On

23/10/2024 - sunshineflower

Lee Joo Myung Cover

นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ อีจูมยอง ยืนยันนำแสดงในซีรีส์ใหม่ My Youth พร้อมเตรียมวาดเรื่องราวโรแมนติกครั้งใหม่ไปด้วยกันกับสองนักแสดงนำ ซงจุงกิ – ชอนอูฮี ที่ได้คอนเฟิร์มรับบทนำไปก่อนหน้าไม่นาน

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม มีรายงานยืนยันจากสำนักข่าวว่า นักแสดงสาว อีจูมยอง จะมาร่วมเสริมทัพสร้างสีสันความสนุกในซีรีส์ My Youth ซึ่งนำแสดงโดย ซงจุงกิ และ ชอนอูฮี โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานจาก นักเขียนบทพัคชีฮยอน ผู้เคยสร้างเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจไว้ในซีรีส์ Run On อีกทั้งยังได้ผู้กำกับฝีมือดี ผู้เคยกำกับซีรีส์ Yumi’s Cells Season 1 & 2 อย่าง ผู้กำกับอีซังยอบ มาร่วมดูแลในการกำกับภาพและการแสดงของเรื่องนี้ไปพร้อมกัน

Lee Joo Myung photo

My Youth / 마이 유스 ซีรีส์แนวโรแมนติก บรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับ ซอนอูแฮ (รับบทโดย ซงจุงกิ) ผู้เริ่มต้นใช้ชีวิตปกติสุขช้ากว่าคนอื่น และ ซองเจยอน (รับบทโดย ชอนอูฮี) หญิงสาวที่เคยเจ็บปวดจากการทำลายชีวิตอันสงบสุขของรักครั้งแรกเพื่อตัวเธอเอง ในช่วงเวลาที่รักแรกหวานชื่น เขาและเธอต่างคอยประคับประคองกันก้าวผ่านช่วงเวลาอันแสนมืดสนิท และหลังจากเวลาผ่านพ้นไปนานนับ 10 ปี พวกเขาก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จากนั้นเรื่องราวความรักอันแสนสวยงามของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ อีจูมยอง รับบทเป็น โมแทริน นักแสดงสาวภายใต้สังกัด Feel Entertainment ที่ ซองเจยอน (รับบทโดย ชอนอูฮี) เป็นผู้จัดการคอยดูแลอยู่ โมแทริน เป็นนักแสดงสาวผู้เข้าสู่วงการการแสดงตั้งแต่อายุยังน้อย และกลายเป็นนักแสดงผู้โด่งดังและประสบความสำเร็จ โดยเรื่องราวของเธอเริ่มต้นขึ้น เมื่อจู่ ๆ เธอก็ได้บังเอิญพบกับรักแรกของเธอในสมัยเรียนและได้มามีความข้องเกี่ยวกันอีกครั้ง

lee joo myoung twenty five twenty one
อีจูมยอง ในซีรีส์ Twenty Five, Twenty One

อีจูมยอง เดบิวต์ในวงการบันเทิงผ่านสายงานนางแบบและนางเอก MV และเริ่มประเดิมผลงานซีรีส์เรื่องแรกกับ My Fellow Citizens ต่อมาก็เป็นที่แจ้งเกิดในซีรีส์ Twenty Five, Twenty One จากบทบาท จีซึงวาน ต่อมาก็ได้ขึ้นมารับบทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ Like Flowers in Sand ร่วมกับ จางดงยุน ซึ่งในขณะนี้ เธอเองก็เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการบันเทิงที่ใครหลายคนต่างจับตามอง เพราะด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครและการแสดงออกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด

Like flowers in sand ena nf poster 111223

ซีรีส์ My Youth มีแผนการออกอากาศในปี 2025 แฟน ๆ มารอรับชมไปพร้อมกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ ‘อีจูมยอง’ นางแบบ-นางเอกMV สู่นักแสดงผู้เปล่งประกายในบท ‘จีซึงวาน’ ผ่านซีรีส์ Twenty Five, Twenty One

‘ซงจุงกิ – ชอนอูฮี’ คอนเฟิร์มรับบทนำใน ‘My Youth’ เล่าการหวนกลับมาร่วมสร้างช่วงเวลาที่สวยงามด้วยกัน

คอนเฟิร์มข่าวเดต! ‘คิมจีซอก – อีจูมยอง’ ต้นสังกัดยืนยัน พร้อมข่าวนักแสดงสาวเซ็นสัญญาเข้าร่วมต้นสังกัดเดียวกับแฟนหนุ่ม

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก