koridol

‘จีซู BLACKPINK’ ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ Tommy Hilfiger

23/10/2024 - sunshineflower

blackpink s jisoo Cover

Tommy Hilfiger แบรนด์สัญชาติอเมริกัน ได้ประกาศแต่งตั้งให้สาวสวยออร่ามากความสามารถอย่าง จีซู BLACKPINK ขึ้นแท่นเป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ทาง Tommy Hilfiger ได้ประกาศแต่งตั้งให้ จีซู BLACKPINK ขึ้นแท่นเป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ โดยต้อนรับให้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันผ่านแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2024

blackpink s jisoo tommy hilfiger photo 1

โดย จีซู (JISOO) ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับทางแบรนด์ว่า “การได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ Tommy Hilfiger ฉันรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงเลยค่ะ ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ Tommy Hilfiger ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของนิวยอร์ก ในขณะเดียวกันกับที่ฉันกำลังเดินไปในเส้นทางของตัวเองค่ะ” นอกจากนี้ จีซู ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงแคมเปญนี้ด้วยว่า “คอลเล็กชั่นนี้ได้ผสมผสานอารมณ์ความรู้สึกที่ทันสมัยกับความเป็นผู้หญิงได้อย่างสง่างาม ซึ่งสะท้อนตัวฉันออกมาได้อย่างลึกซึ้งค่ะ”

อีกทั้ง ทาง Tommy Hilfiger ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีเธอมาเป็นครอบครัวเดียวกันด้วยว่า “จีซู เป็นคนที่มีออร่าเปล่งประกายมาก ด้วยความมั่นใจ ความใจเย็น และความทรงพลังในวงการเคป็อปที่มีสีสันหลากหลาย เธอโดดเด่นออกมาอย่างแท้จริง ซึ่งโชว์ให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ เธอเป็นแอมบาสเดอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอลเล็กชั่นใหม่สุดคลาสสิกนี้ และเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเธอให้เข้ามาสู่ครอบครัวของเรา”

  • blackpink s jisoo tommy hilfiger photo 2
  • blackpink s jisoo tommy hilfiger photo 3
  • blackpink s jisoo tommy hilfiger photo 4
  • blackpink s jisoo tommy hilfiger photo 5

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน 2024 ที่ผ่านมา จีซู ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชน ผ่านการเข้าร่วมงาน New York Fashion Week เพื่อชมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชัน Spring/Summer 2025 ของทาง Tommy Hilfiger ซึ่งการปรากฏตัวของเธอในครั้งนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณดี ๆ ของความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทางแบรนด์ที่เป็นไปอย่างราบรื่น จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีอย่างมากกับการที่ทางแบรนด์แต่งตั้งให้ จีซู เข้ามารับตำแหน่ง Global Brand Ambassador ในปีเดียวกันนี้

อีกทั้ง ในขณะนี้ด้านผลงานการแสดงของ จีซู ก็เรียกได้ว่ามีงานจ่อคิวรอออกอากาศอยู่อีกมาก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ที่จ่อคิวเตรียมลงจอในปี 2025 ซึ่งนำแสดงร่วมกับ พัคจองมิน ใน Newtopia และ ยังมีซีรีส์ที่ลุ้นประกบคู่กับ ซออินกุก ใน Monthly Boyfriend อยู่ด้วยเช่นกัน รวมถึงยังมีผลงานภาพยนตร์จากนวนิยายสุดโด่งดังอย่าง มุมมองนักอ่านพระเจ้า ให้แฟน ๆ ได้รอชมกันอีกด้วย

แฟน ๆ มารอติดตามผลงานของ จีซู ในฐานะนักร้อง นักแสดง รวมถึงเส้นทางของเธอกับ Tommy Hilfiger ไปพร้อม ๆ กันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘ซออินกุก – จีซู BLACKPINK’ ลุ้นแสดงร่วมกัน! พิจารณารับบทนำในซีรีส์แนวโรแมนติก ‘Monthly Boyfriend’

‘จีซู BLACKPINK’ ประกาศเปิดค่าย ‘BLISSOO’ อย่างเป็นทางการ เพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง

เปิดตัว! ‘พัคจองมิน – จีซู BLACKPINK’ รับบทนำในซีรีส์ ‘Newtopia’ บอกใบ้เรื่องราวคู่รักหนีซอมบี้ ปักหมุดออนแอร์ ปี 2025

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)

Photo : Tommy Hilfiger


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก