kornews

Brewing Love ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กับเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นจากเบียร์ จนนำไปสู่ความอบอุ่นที่มอบให้แก่กัน

22/10/2024 - baerybubble

brewing love cover

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความรักเริ่มต้นจากเบียร์ เตรียมพบกับอีกหนึ่งเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก กับซีรีส์ Brewing Love ที่นำแสดงหลักโดย คิมเซจอง และ อีจงวอน พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่ชวนให้ใจเต้นรัวไปด้วยกัน

Brewing Love (กลั่นรักอุ่นหัวใจ) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของ แชยงจู (รับบทโดย คิมเซจอง) ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าแห่งนักขาย เธอมีความหลงใหลในบริษัทเหล้าที่เธอทำอยู่มาก อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่งทั้งกายและใจ และมีบุคลิกที่มองโลกในแง่ดีเพื่อทำงานออกมาให้โดดเด่นอยู่เสมอ ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังทุ่มเททำงานเพื่อปกป้องบริษัทที่เธอทำมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี ให้รอดพ้นจากวิกฤตอีกด้วย ซึ่งนั่นจึงทำให้เธอได้มาพบกับ ยุนมินจู (รับบทโดย อีจงวอน) เจ้าของโรงเบียร์ที่มีอารมณ์อ่อนไหว และเก่งในเรื่องของจับอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่น เขาเป็นคนที่เข้าใจเธอมากกว่าที่เธอเข้าใจตัวเอง และได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ

Brewing Love 1

ทางด้านของทีมผู้ผลิตซีรีส์ Brewing Love ได้กล่าวว่า “โปรดตั้งตารอว่า แชยงจู ที่กล้าหาญและมีชีวิตชีวา กับ ยุนมินจู ที่มีอารมณ์อ่อนไหว จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของอีกฝ่ายให้กันและกันได้อย่างไร การเดินทางของพวกเขาจะนำมาซึ่งความอบอุ่นและน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน”

เช่นเดียวกันกับ อีจงวอน ที่ก็ได้บอกเรื่องราวที่น่าสนใจของซีรีส์ Brewing Love ว่า “สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดคือวิธีการที่ ยงจู และ มินจู ต่างโอบกอดและเรียนรู้ความแตกต่างของกันและกัน เรื่องราวของชาวเมืองและโรงเบียร์ก็มีความอบอุ่น และน่าหลงใหลเช่นกันครับ”

ไม่เพียงเท่านี้ ทางด้านของ คิมเซจอง ก็ได้กล่าวความรู้สึกเช่นกันว่า “ฉันเชื่อว่าการเติบโตของ ยงจู และ มินจู จะมอบการปลอบโยนให้กับผู้ที่สูญเสียตัวตนที่กำลังใช้ชีวิตอยู่เพื่อคนอื่นได้ค่ะ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมสุรา ซึ่งฉันคิดว่าเรื่องราวนี้มันน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ”

brewing love ena pic 120924 1

ซีรีส์ Brewing Love จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ และสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ : Brewing Love | กลั่นรักอุ่นหัวใจ (2024)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡



Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก