kornews

Family by Choice ซีรีส์เกาหลีรีเมคซีรีส์จีนเรื่องดัง Go Ahead กับเรื่องราวอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว-ความรัก

21/10/2024 - korseries

Family by Choice viu cover

หากใครที่ชื่นชอบเรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนกลมกล่อม ต้องไม่พลาด Family by Choice ซีรีส์เกาหลีที่มาพร้อมบรรยากาศที่อบอวลด้วยมวลแห่งความอบอุ่นของครอบครัวและความรัก ซึ่งมามอบความอบอุ่นหัวใจให้คอซีรีส์ในช่วงปลายปี 2024 และได้รับความคาดหวังเป็นอย่างสูงในปีนี้

Family by Choice (ครอบครัวหัวใจลิขิตเอง) เป็นซีรีส์ที่อ้างอิงเรื่องราวจากต้นฉบับซีรีส์จีนเรื่องดัง Go Ahead ที่บอกเล่าเรื่องราวของ คน 3 คนที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่พวกเขาเติบโตมาพร้อมกันตั้งแต่เด็กราวกับครอบครัวเดียวกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป และได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังเวลาผ่านไปนาน 10 ปี

เรื่องราวนี้ถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือการแสดงของ ฮวังอินยอบ จองแชยอน แบฮยอนซอง ชเววอนยอง และ ชเวมูยอง ที่ร่วมงานกับ ผู้กำกับคิมซึงโฮ ผู้เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ชื่อดัง Twenty-Five, Twenty-One

เนื่องจากต้นฉบับซีรีส์จีนได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ผู้กำกับคิมซึงโฮ ได้เผยความรู้สึกถึงการนำเรื่องราวคุณภาพนี้มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี ว่า “ถึงแม้จะเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากจีน แต่ผมคิดว่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับครอบครัวสามารถสร้างความเข้าใจและความรู้สึกที่คล้ายคลึงกันได้ทั่วโลก ผมไม่ได้พยายามสร้างความแตกต่างอะไรมากมายครับ แต่พยายามที่จะนำเสนอวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของเกาหลีให้มากที่สุด ตัวละครต่าง ๆ ก็ได้รับการปรับให้เข้ากับนักแสดงเกาหลีเพื่อให้มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความน่าสนใจมากที่สุดเช่นเดียวกันครับ”

Family by Choice 2
Family by Choice 1

เรื่องราวความรักโรแมนติกของวัยรุ่น ตลอดจนความอบอุ่นของครอบครัว จะถูกถ่ายทอดในแบบฉบับเกาหลีอย่างไร คอซีรีส์สามารถติดตามรับชมซีรีส์ Family by Choice พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่ Viu ทุกวันพุธ สัปดาห์ละ 2 ตอน เวลา 21.30 น.

Family by choice jtbc viu th poster 050924

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘Family by Choice’ แง้มลุคชุดนักเรียน เผยเคมีเข้ากันดีของ ‘ฮวังอินยอบ-จองแชยอน-แบฮยอนซอง’ ชวนตั้งตา!

เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ ประจำเดือนตุลาคม 2024

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก