kornews

TOP30 อันดับสมาชิกบอยกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนตุลาคม 2024 ⋯ชาอึนอู ASTRO ผงาดคว้าอันดับ 1 ไปครอง

21/10/2024 - SVVEET KIM

TOP30 boy group member october 2024

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี (The Korean Business Research Institute) ได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงและความนิยมของสมาชิกบอยกรุ๊ป K-POP ทั้งหมด ประจำเดือนตุลาคม 2024

การจัดอันดับนี้พิจารณาจากการวิเคราะห์ข้อมูล ดัชนีการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค รายงานข่าวจากสื่อ การสื่อสาร การพูดถึงบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ โดยรวบรวมข้อมูล Big Data ระหว่างวันที่ 19 กันยายน 2024 – 19 ตุลาคม 2024 ที่ผ่านมา

โดยการจัดอันดับในครั้งนี้ ชาอึนอู จาก ASTRO ผงาดขึ้นครองบัลลังก์อันดับ 1 ในเดือนนี้ ด้วยตัวเลขดัชนีชื่อเสียงอยู่ที่ 4,362,188 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายนถึง 65.88% โดยสำหรับเดือนตุลาคมนี้ มีคำค้นหาอันดับสูงจากการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดชื่อของเขา ประกอบไปด้วยคำว่า “พรีเซนเตอร์โฆษณา” “หน้าตาคมชัด” และ “อัจฉริยะทางหน้าตา” ขณะที่คำค้นหาอันดับสูงที่เกี่ยวข้อง ประกอบไปด้วยคำว่า ได้แก่ “เปิดเผย” “ได้รับเลือก” และ “ไร้ที่ติ”  ทั้งนี้ สัดส่วนการตอบสนองในเชิงบวกที่มีต่อเขาอยู่ที่ 92.87%

TOP 30 BB MB OCT 3 scaled

ต้องบอกว่าฮอตเกินต้านจริง ๆ สำหรับชาที่ดี คือ ชาอึนอูคนนี้ แม้ว่าในช่วงนี้จะยังไม่มีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม แต่เราก็สามารถเห็นหน้าหล่อ ๆ ของหนุ่มคนนี้ได้จากผลิตภัณฑ์มากมายที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยมีรายงานว่า ชาอึนอูเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้ามากกว่า 18 รายการ ยังไม่นับรวมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์หรูอีกมากมาย ขณะที่ในเดือนตุลาคมนี้หนุ่มชาอึนอูก็สร้างปรากฏการณ์คนที่หล่อกว่าชาอึนอู คือ ชาอึนอูใส่แว่น มาให้แฟน ๆ ได้ใจเหลวกับลุคในงาน W Korea Breast Cancer Awareness event ที่จัดสูทหรูสุดดูดีจากแบรนด์ Saint Laurent

ตามมาติด ๆ ด้วยอันดับ 2 ตกเป็นของหนุ่ม คังแดเนียล จาก Wanna One ด้วยตัวเลขดัชนีชื่อเสียงอยู่ที่ 4,083,183 คะแนน หลังจากทำหน้าที่ MC คุณภาพมาสักพักใหญ่ ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน เพราะเขาได้คัมแบ็กมาพร้อมลุคที่โตขึ้นแต่ยังน่ารักเหมือนเดิมในเพลง Electric Shock แล้วยังได้โอกาสแสดงโชว์สร้างความทรงจำร่วมกับแฟน ๆ ใน 2024 KANGDANIEL CONCERT [ACT] อีกด้วย

TOP 30 BB MB OCT 1

จิน จาก BTS ตามมาในอันดับ 3 ด้วยคะแนน 3,489,228 คะแนน เพิ่มขึ้น 18.29% จากเดือนก่อน ด้วยความน่ารักสดใสของ Special Video Full Version เพลง SUPERTUNA  ยังไม่นับรวมกับการสร้างสถิติต่อเนื่องในฝั่งอเมริกาปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าหนุ่มคนนี้เขามาแรงมาก และไม่ปล่อยให้กระแสห่างหายไป เพราะพี่ใหญ่จินยังประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว “HAPPY” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันต่อเนื่องในเดือนพฤศจิกายนนี้ ปักหมุดรอกันได้เลย

TOP 30 BB MB OCT 2 scaled

ในขณะเดียวกัน จีมิน เมมเบอร์จาก BTS ยังคงรักษาตำแหน่งอันดับ 4 ไว้ด้วยด้วยตัวเลขดัชนีชื่อเสียงอยู่ที่ 2,809,455 คะแนน เพิ่มขึ้นถึง 91.77% จากเดือนก่อน ซึ่งเดือนนี้ถือเป็นเดือนพิเศษเพราะเป็นเดือนเกิดของหนุ่มมากเสน่ห์คนนี้ แถมยังเป็นเดือนที่เขาจัดแสดงนิทรรศการเดี่ยว ‘The Truth Untold : 전하지 못한 진심’ ที่โซลให้แฟน ๆ ได้ไปสัมผัสกับเรื่องราวและทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นด้วย

TOP 30 BB MB OCT 5 scaled

 และ แบคฮยอน จาก EXO ที่มาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งด้วย ‘Hello, World – The 4th Mini Album’ พร้อมคัมแบ็กด้วยเพลง Pineapple Slice เพลงติดหู มิวสิกวิดีโอติดแกลมมาก จนกระโดดขึ้นมาคว้าอันดับ 5 ไปครองด้วยตัวเลขดัชนีชื่อเสียง 1,948,310 คะแนน

TOP 30 BB MB OCT 6 scaled

TOP30 อันดับสมาชิกบอยกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนตุลาคม 2024

  1. ชาอึนอู ASTRO
  2. คังแดเนียล Wanna One
  3. จิน BTS
  4. จีมิน BTS
  5. แบคฮยอน EXO
  6. จองกุก BTS
  7. พัคจีฮุน Wanna One
  8. จองฮัน SEVENTEEN
  9. โดยอง NCT
  10. วอนบิน RIIZE
  11. คีย์ SHINee
  12. ยุนดูจุน HIGHLIGHT
  13. วี BTS
  14. คยูฮยอน Super Junior
  15. ฮวังมินฮยอน NU’EST และ Wanna One
  16. ซองชาน RIIZE
  17. แจฮยอน NCT
  18. แอนตัน RIIZE
  19. มินกยู SEVENTEEN
  20. มินโฮ SHINee
  21. ชูก้า BTS
  22. อาร์เอ็ม BTS
  23. คิมฮีชอล Super Junior
  24. ฮยอนแจ THE BOYZ
  25. โฮชิ SEVENTEEN
  26. วอนอู SEVENTEEN
  27. จูยอน THE BOYZ
  28. แทอิล Block B
  29. แทมิน SHINee
  30. ชเวชีวอน Super Junior
TOP 30 BB MB OCT 8
TOP 30 BB MB OCT 7

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook
Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)(2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก