kornews

‘นัมยุนซู’ เผยความรู้สึกถึงบทบาทในซีรีส์ ‘Love in the Big City’ พร้อมตอบกลับถึงกระแสเชิงลบที่มีต่อประเด็น LGBTQIA+

18/10/2024 - baerybubble

nam yoon su cover

นักแสดงชาย นัมยุนซู ที่กำลังจะมีผลงานการแสดงชิ้นใหม่ในซีรีส์เรื่อง Love in the Big City ได้พูดถึงบทบาทของเขาที่ได้รับ พร้อมตอบกลับถึงประเด็น LGBTQIA+ ที่ถูกกระแสเชิงลบจู่โจมจากบทบาทเกย์ของเขาในซีรีส์

Love in the Big City เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากนวนิยาย ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการจากลาอย่างสดใสในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีจิตวิญญาณอิสระในมุมมองที่แตกต่างกัน โดยในซีรีส์จะพาทุกคนไปติดตามชีวิตของหนุ่มเกย์ โกยอง (รับบทโดย นัมยุนซู) ในกรอบสังคมเกาหลีใต้ ที่มีชีวิตและเรื่องราวความรักที่ขึ้น ๆ ลง ๆ

Love in the big city tving nam yoon su 300924 1

โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ทางด้านของเหล่านักแสดงและทีมงานซีรีส์ Love in the Big City ได้รวมตัวกันเพื่อจัดงานแถลงข่าว ซึ่งภายในงาน นัมยุนซู ได้พูดถึงตัวละครเกย์ที่เขาได้รับว่า “ผมไม่ได้รู้สึกกดดันหรือสงสัยอะไรเลยเกี่ยวกับบทบาทนี้ครับ เพราะตัวต้นฉบับมีคุณค่าทางศิลปะและมีคุณภาพอยู่แล้ว ผมเลยไม่รู้สึกกังวลใด ๆ เลย”

Love in the big city tving ep1 2 poster 181024 2
Love in the big city tving ep3 4 poster 181024 1

ซึ่งเขาก็ได้กล่าวเสริมว่า “ในระหว่างที่ประชุมกับผู้กำกับ ผมสังเกตได้ถึงวิธีการกำกับที่เป็นเอกลักษณ์และความสง่างามที่ถูกเผยออกมา ซึ่งมันทำให้ผมมั่นใจและเชื่อใจกับบทบาทนี้มากขึ้น ผมจึงอยากแสดงในบทบาทที่ผมคิดว่าจะสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกรับแสดงในโปรเจ็กต์นี้ครับ”

nam yoon su 1

เมื่อถูกถามถึงกระแสเชิงลบที่มีเข้ามาก่อนที่ซีรีส์จะถูกปล่อยออกมา เนื่องจากซีรีส์ได้พูดถึงประเด็นความรักของกลุ่ม LGBTQIA+ ส่งผลทำให้มีคนจำนวนหนึ่งต่อต้านซีรีส์เรื่องดังกล่าว ทางด้านของ นัมยุนซู จึงได้เผยความรู้สึกว่า “ผมไม่ได้สนใจพวกเขาเหล่านั้นมากเท่าไหร่ครับ ตอนที่ผมอัปโหลดตัวอย่างซีรีส์ ผมก็เห็นคอมเมนต์เชิงลบนั้นอยู่ครับ แต่ผมก็แค่ขำออกมา เพราะคนเหล่านั้นมีเพียงแค่ 1 ใน 100 จากคนที่เข้ามาให้กำลังใจผมครับ อย่างเมื่อวานตอนที่ผมตื่นมา ผมก็เจอข้อความให้กำลังใจกว่า 100 ข้อความ ผมว่ามุมมองของคนเรามันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ซึ่งมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าคนในประเทศเราก็เริ่มเปิดใจในเรื่องนี้กันมากขึ้น… นั่นแหละครับ ผมก็เลยไม่ได้สนใจคอมเมนต์เชิงลบเหล่านั้นเลยครับ”

Love in the big city tving ep5 6 poster 181024 2
Love in the big city tving ep7 8 poster 181024 2

ซีรีส์ Love in the Big City จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ทาง Viki

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ : Love in the Big City (2024)

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ นัมยุนซู (Nam Yoon Su)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก