kornews

จองแฮอิน ลุ้นท้าทายฝีมือการแสดง! พิจารณารับบทนำในโปรเจกต์ซีรีส์ญี่ปุ่น

18/10/2024 - baerybubble

jung hae in cover 1

กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงชายมากฝีมือ จองแฮอิน ที่ล่าสุดเขาได้รับการทาบทามให้รับบทนำในโปรเจกต์ซีรีส์ญี่ปุ่น ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างลุ้นที่จะได้เห็นเจ้าตัวได้ท้าทายฝีมือการแสดงที่เหนือไปอีกขั้นทันที

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ได้มีการรายงานจากสื่อเกาหลี ระบุว่า “จองแฮอิน ได้รับข้อเสนอในผลงานชิ้นต่อไป และกำลังพิจารณาโปรเจกต์ซีรีส์ญี่ปุ่นในเชิงบวก หลังจากเสร็จสิ้นผลงานภาพยนตร์เรื่อง I, the Executioner (Veteran 2) และซีรีส์เรื่อง Love Next Door”

ซึ่งในภายหลังทางด้านของ FNC Entertainment ต้นสังกัดของ จองแฮอิน ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านสื่อว่า “โปรเจกต์ซีรีส์ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในผลงานที่เขาได้รับข้อเสนอจริง”

jung hae in

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดของเรื่องย่อซีรีส์หรือตัวละครที่ จองแฮอิน ได้รับข้อเสนอ แต่โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะเป็นผลงานที่ถูกสร้างโดยผู้ผลิต นักเขียน และผู้กำกับชาวญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าแฟน ๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งการเติบโตของนักแสดง ที่เริ่มขยายขอบเขตกิจกรรมที่นอกเหนือจากเกาหลีมากขึ้น

จองแฮอิน เป็นนักแสดงชายมากความสามารถ ที่สามารถครองใจผู้ชมไปได้มากมาย ผ่านการแสดงผลงานที่หลากรส ไม่ว่าจะเป็น While You Were Sleeping (2017) Prison Playbook (2017) Something in the Rain (2018) Tune in for Love (2019) D.P. (2021) Snowdrop (2021) Connect (2022) D.P. 2 (2023) Love Next Door (2024) Veteran 2 (2024) และอื่น ๆ อีกมากมาย

jung hae in love next door

ขณะนี้ จองแฮอิน กำลังจะออกเดินทางไปพบปะแฟน ๆ ผ่านทัวร์แฟนมีตติ้ง ‘OUR TIME’ ซึ่งจะเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยแฟน ๆ ชาวไทยสามารถติดตามรายละเอียดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยได้ทาง Viu Scream Dates Thailand

แล้วมารอลุ้นผลงานการแสดงชิ้นใหม่ของ จองแฮอิน ไปพร้อมกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘จองแฮอิน’ ปักหมุดเตรียมพร้อมโปรยเสน่ห์ กับแฟน ๆ ชาวไทย ในงาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024”

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ จองแฮอิน (Jung Hae In)

TOP30 อันดับนักแสดงซีรีส์เกาหลียอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม 2024 ⋯ จองแฮอิน ครองบัลลังก์อันดับ 1 อีกครั้ง

จองแฮอิน ตัดสินใจต่อสัญญาเป็นครั้งที่ 3 กับต้นสังกัดเดิม FNC Entertainment

ฮอตไม่หยุด! จองแฮอิน คอนเฟิร์มปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ You Quiz on the Block

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก