kornews

‘คังฮานึล – โกมินชี’ ยืนยันเตรียมถ่ายทอดเคมีรักครั้งใหม่ในซีรีส์โรแมนติก Your Taste

18/10/2024 - sunshineflower

Kang Ha Neul Go Min Si Cover

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สองนักแสดงนำ คังฮานึล – โกมินชี ได้พิจารณาบทนำในซีรีส์ Your Taste ไปไม่นาน ล่าสุด ได้มีการยืนยันแล้วว่าพวกเขาทั้งสองจะมานำแสดงร่วมกันในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่นี้ โดยมีกำหนดการออนแอร์ปี 2025

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ทาง Studio Genie ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า คังฮานึล และ โกมินชี พร้อมด้วยอีกสองนักแสดง คิมชินรก และ ยูซูบิน จะมานำทัพร่วมกันถักทอเรื่องราวรักครั้งใหม่ในซีรีส์ Your Taste ซึ่งเป็นผลงานใหม่จาก ผู้กำกับพัคดันฮี ผู้เคยกำกับซีรีส์ดัง Weak Hero Class 1 อีกทั้งยังได้ นักเขียนบทจองซูยุน ผู้เคยเขียนบทให้กับซีรีส์ Hope or Dope ซีซั่น 1 และ 2 มาร่วมกันรังสรรค์ผลงานใหม่ชิ้นนี้

your taste ena cast 171024

Your Taste / 당신의 맛 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวของ ทายาทหนุ่มรุ่นหลังของธุรกิจอาหารขนาดใหญ่ เขาผู้เป็นเจ้าของกิจการร้านอาหารสุดหรูแต่กลับไม่เคยสนใจในรสชาติของอาหาร กับ เชฟสาวผู้เปิดร้านอาหารในชนบท ร้านของเธอมีเพียงหนึ่งโต๊ะและไร้ป้ายชื่อร้าน แต่กลับให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติอาหารมาเป็นที่หนึ่ง เขาทั้งสองได้มาพบกันในเมืองจอนจูเล็ก ๆ แห่งนี้ ผ่านเรื่องราวความคิดและชีวิตที่ต่างกันในเรื่องของอาหาร แต่กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ได้ก่อตัวขึ้นในหัวใจ

kang ha neul 01

ในซีรีส์เรื่องนี้ คังฮานึล จะรับบทเป็น ฮันบอมอู ทายาทรุ่นหลังของธุรกิจอาหารขนาดใหญ่ และเป็นผู้ครอบครองตำแหน่งเจ้าของกิจการร้านอาหาร Fine Dining สุดหรู แต่กลับไม่เคยสนใจในรสชาติของอาหาร โดยเมื่อปี 2019 เขาได้เผยเสน่ห์ด้านการแสดงในซีรีส์ที่มีพื้นหลังเป็นเรื่องราวของผู้คนในชนบทอย่าง When The Camellia Blooms ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

go min si 01

โกมินชี ผู้เคยรับบทเป็นเชฟจำลองในรายการวาไรตี้ Jinny’s Kitchen 2 จะรับบทเป็น โมยอนจู เชฟสาวผู้เปิดร้านอาหารอยู่ตรงหัวมุมในเขตชนบท เมืองจอนจู ร้านของเธอมีเพียงหนึ่งโต๊ะและไม่มีกระทั่งป้ายชื่อร้าน แต่เธอกลับให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติอาหารมาเป็นที่หนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้พิสูจน์ฝีมือของการเป็นนักแสดงผ่านซีรีส์ Sweet Home (2020 – 2024) และกับผลงานล่าสุดทาง Netflix อย่าง The Frog (2024)

Kim Shin Rok pic

ส่วนทางด้านนักแสดงสาว คิมชินรก จะรับบทเป็น จินมยองซุก พนักงานตัวท็อปแห่งร้านซุปข้าวชื่อดังในเขตจอนจู ซึ่งมีผลงานที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับซีรีส์ Hellbound และสุดท้ายกับนักแสดงชาย ยูซูบิน ผู้เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Crash Landing on You จะรับบทเป็น ชินชุนซึง ผู้คอยดูแลท้องถิ่นและมีนิสัยไม่รู้จักโต

Yoo Soo Bin pic

ซีรีส์ Your Taste เป็นผลงานออริจินัลจาก Studio Genie วางแผนออกอากาศผ่านทาง Genie TV และทางช่อง ENA โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงปี 2025 แฟน ๆ คอซีรีส์มารอติดตามความคืบหน้าไปพร้อมกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ : Your Taste (2025)

‘คังฮานึล – โกมินชี’ ลุ้นประกบคู่! พิจารณารับบทนำ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Taste of You’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)

Photo : Marie Claire / Dazed Korea


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก