kornews

ซึงฮัน RIIZE ตัดสินใจออกจากวง หลังประกาศเตรียมพร้อมกลับมาทำกิจกรรมวงได้เพียง 2 วัน

15/10/2024 - baerybubble

riize seunghan leave group cover

Wizard Production บริษัทที่อยู่ภายใต้ SM Entertainment และมีหน้าที่ในการดูแลรับผิดชอบวง RIIZE ได้ออกแถลงการณ์ถึงการตัดสินใจออกจากวงของ ซึงฮัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศการกลับมาทำกิจกรรมวงอีกครั้งของศิลปินได้เพียงแค่ 2 วัน

seunghan riize 1

จากแถลงการณ์ของ Wizard Production ที่ถูกประกาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ระบุว่า หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างยาวนานถึงการกลับมาของ ซึงฮัน ที่ได้ตระหนักถึงการกระทำที่ผิดพลาดของเขาแล้ว และวง RIIZE ที่อยากแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในอีกขั้น เพื่อที่จะสามารถมอบความสุขให้กับศิลปินและแฟน ๆ ได้มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ประกาศการกลับมาทำกิจกรรมวงของซึงฮันอีกครั้ง ทางบริษัทก็ได้พิจารณาความคิดเห็นของแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาอย่างถี่ถ้วน และได้ตระหนักว่าการตัดสินใจของบริษัท ได้สร้างความสับสนและทำให้แฟน ๆ เสียความรู้สึกมากกว่าเดิม ซึ่งในขณะเดียวกัน ซึงฮัน ก็ได้แสดงความตั้งใจที่จะออกจากวง เพื่อประโยชน์ของเมมเบอร์ในวงและแฟนคลับทุกคนเช่นกัน ทั้งนี้ ทางบริษัทก็ได้เคารพการตัดสินใจของศิลปิน

ไม่เพียงเท่านี้ ทางด้านของ ซึงฮัน ก็ได้เขียนจดหมายถึงการตัดสินใจออกจากวง RIIZE ด้วยเช่นกัน โดยภายในจดหมายได้ระบุถึงใจความสำคัญที่ว่า เขาได้ทราบถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดขึ้น และตระหนักได้ถึงความร้ายแรง ซึ่งหลังจากที่เขาได้พิจารณาอย่างลึกซึ้ง เขาก็คิดว่าการออกจากวงเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทุกคน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องสร้างความเจ็บปวดและความสับสนให้กับแฟน ๆ อีกต่อไป รวมถึงไม่อยากทำให้เมมเบอร์คนอื่น ๆ ในวงและบริษัทต้องเสียความรู้สึกด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดี ซึงฮันก็ได้แสดงความขอบคุณบริษัทและเมมเบอร์ในวง ที่ได้มอบโอกาสให้เขาอีกครั้ง แม้เขาจะมีข้อบกพร่องมากมาย พร้อมส่งกำลังใจให้ RIIZE และอวยพรให้พวกเขาได้รับความรักที่มากขึ้นต่อไปในอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง

SM ประกาศ ‘ซึงฮัน RIIZE’ เตรียมกลับมาทำกิจกรรมวงอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน หลังถูกพักกิจกรรมนานกว่า 10 เดือน

SM ออกแถลงการณ์ ‘ซึงฮัน RIIZE’ จะหยุดพักการทำกิจกรรมวงอย่างไม่มีกำหนด

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡



Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก