korevent

ZEROBASEONE มอบค่ำคืนสุดอบอุ่น ไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย! ในงาน “2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK”

10/10/2024 - baerybubble

zerobaseone concert cover

เรียกความประทับใจไปจาก ZEROSE (เจโรส: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยไปได้ยกใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม ๆ “ZEROBASEONE” ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด WAKEONE ที่ปิดฉากลงด้วยค่ำคืนอันแสนอบอุ่นไปกับงาน “2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ที่ผ่านมา โดยผู้จัดอย่าง “BEX”

zerobaseone concert 2
zerobaseone concert 4

คอนเสิร์ต “2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK” ถูกแบ่งออกเป็น 4 พาร์ที่จัดเต็มไปด้วยโปรดักชันแสง สี เสียง พร้อมเริ่มต้นพาร์ทแรกด้วยการเปิดโชว์ผ่าน 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Road Movie, Take My Hand, New Kidz on the Block และ KILL THE ROMEO ก่อนหนุ่ม ๆ จะแวะทักทายแฟน ๆ ด้วยภาษาไทยสุดน่ารัก และส่งท้ายพาร์ทแรกด้วยสเตจเพลง CRUSH เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปได้สนั่นลั่นฮอลล์

zerobaseone concert 1

ไม่ปล่อยให้รอช้า หนุ่ม ๆ ZEROBASEONE ก็ต่อพาร์ทที่ 2 ไปพร้อมกับเพลงฮิตที่แฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง In Bloom, Insomnia, Good Night ซึ่งในพาร์ทนี้ก็มีไฮไลต์สุดพิเศษ อย่างโชว์โซโล่ และยูนิตของ ZEROBASEONE โดยเริ่มจากโชว์โซโล่เดี่ยวของ จางฮ่าว กับเพลง Always ก่อนจะส่งเข้าโชว์ยูนิตแรกของ ริคกี้ คิมจีอุง พัคกอนอุค และ ซอกแมทธิว กับเพลง Over Me และต่อเนื่องด้วยโชว์ของอีก 4 สมาชิกที่เหลืออย่าง ซองฮันบิน คิมแทแร คิมกยูบิน และ ฮันยูจิน ในบทเพลง Switch พร้อมสนุกกันต่อเนื่องกับเพลง En Grade, Say My Name และ 난 빛나 (Here I Am) เพลงที่แฟนคลับทุกคนคิดถึง เรียกได้ว่าเป็นการปิดโชว์พาร์ทที่ 2 ไปแบบอบอุ่นสุด ๆ

zerobaseone concert 5

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ก็ได้เดินทางมาถึงพาร์ทที่ 3 ที่เต็มไปด้วยเพลงเพราะ ๆ และเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรงกับเพลงอย่าง Dear ECLIPSE, HOT SUMMER, SWEAT, Kidz Zone, Feel The POP และ GOOD SO BAD ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ก็ต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ร้องแฟนชานท์กันแบบดังสนั่น ก่อนเข้าสู่ช่วง ENCORE ซึ่งนับเป็นพาร์ทสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่เอเนอร์จีของทั้ง 9 คนไม่มีดรอปลงเลย เรียกได้ว่ามืออาชีพเอาเวทีอยู่แบบสุด ๆ พร้อมโปรยเสน่ห์ที่เหลือล้นไปกับเพลง YURA YURA, 우주먼지 (and I), Sunday RIDE และ HELLO

zerobaseone concert 3

ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงกับ 23 บทเพลง หนุ่ม ๆ ZEROBASEONE ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ชาวไทยต้องผิดหวังเลยจริง ๆ เรียกได้ว่าสนุกและมันส์กันแบบไม่มีพัก สามารถดึงดูดแฟน ๆ ให้อยู่ร่วมในโชว์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ สมมงฉายาไอคอนแห่งเจน 5 อย่างแท้จริง ซึ่งในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตแฟน ๆ ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับน้อง ๆ ด้วยโปรเจ็กต์กล่องไฟ และป้ายแบนเนอร์ที่มีข้อความน่ารัก ๆ ว่า “การได้รัก ZEROBASEONE คือความทรงจำที่สว่างไสวที่สุดในชีวิตของ ZEROSE” นับเป็นโมเมนต์ดี ๆ สุดอบอุ่นส่งท้ายคอนเสิร์ต และแน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ZEROBASEONE ก็สัญญาว่าจะมีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้แฟนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

zerobaseone concert 7

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก