kornews

‘ชินมินอา’ งานจ่อต่อเนื่อง! พิจารณารับบทนำในซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ‘The Remarried Empress’ ลุ้นสวมบทบาทองค์ราชินี

10/10/2024 - baerybubble

shin min ah The Remarried Empress cover

เรียกได้ว่ามีงานแสดงจ่อต่อเนื่องแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ชินมินอา เมื่อล่าสุดหลังจากที่เธอได้โบกมือลาผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดไปได้ไม่นาน เธอก็ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในผลงานชิ้นใหม่ทันที กับซีรีส์เรื่อง The Remarried Empress (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ทางด้านของ AM Entertainment ต้นสังกัดของ ชินมินอา ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านสื่อว่า “ชินมินอา ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำใน The Remarried Empress จริง และขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาข้อเสนอ”

shin min ah

The Remarried Empress (재혼황후) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่อ้างอิงมาจากนวนิยายออนไลน์และเว็บตูนในชื่อเดียวกัน หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ “การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับองค์ราชินีนาเวียร์ ซึ่งเป็นจักรพรรดินีที่สมบูรณ์แบบของจักรวรรดิตะวันออก แต่เบื้องหลังความสมบูรณ์แบบนั้น เธอกลับถูกฝ่าบาทขอหย่าร้าง ซึ่งเธอก็ยอมรับการหย่าร้างในครั้งนั้น โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องรักษาตำแหน่งองค์ราชินีให้กับเธอดังเดิม แต่แล้วสิ่งที่คิดก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น เมื่อฝ่าบาทได้พาเมียน้อยมาอยู่เคียงข้าง และตั้งใจจะมอบตำแหน่งจักรพรรดินีนั้นให้กับเธอ องค์ราชินีนาเวียร์เมื่อรู้จุดประสงค์ที่แท้จริงของฝ่าบาท เธอจึงตั้งใจจะไปแต่งงานกับฝ่าบาทจากประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแทน ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ ชินมินอา พิจารณารับบทเป็น องค์ราชินีนาเวียร์

The Remarried Empress

ขณะนี้ ซีรีส์ The Remarried Empress กำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดง แฟน ๆ มารอลุ้นการแคสติ้งเพิ่มเติมไปพร้อมกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ ชินมินอา (Shin Min Ah)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก