kornews

The Judge from Hell เรตติ้งทะลุ 2 หลัก! ก้าวกระโดดไกลจนสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดใหม่ หลังออนแอร์ได้เพียง 3 สัปดาห์

06/10/2024 - korseries

The Judge from Hell Ep6 cover

The Judge from Hell ผลงานซีรีส์คัมแบ็กของนักแสดงสาวมากฝีมือ พัคชินฮเย ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ด้วยเรื่องราวการลงทัณฑ์คนชั่วสุดเข้มข้น ที่ล่าสุดหลังออกอากาศมาได้ 3 สัปดาห์ ซีรีส์ก็สามารถทลายกำแพงเรตติ้ง 2 หลังไปได้อย่างสวยงาม

อ้างอิงจาก Nielsen Korea ในสัปดาห์ 3 ของซีรีส์ The Judge From Hell ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 5 กันยายน (EP.6) ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ ที่ 13.1% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีที่ 2.475 ล้านคน ซึ่งตัวเลขในตอนดังกล่าวนี้พุ่งสูงจากตอนก่อนหน้า (EP.5) ที่ทำไว้ที่ 9.3% อย่างก้าวกระโดด ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นการสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์อีกด้วย

Park Shin Hye The Judge from Hell Ep 6 Photo

ตลอดครึ่งทางแรกนี้ The Judge from Hell วาดลวดลายไว้ได้อย่างสวยงาม ซึ่งน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่า ในตอนต่อ ๆ ไป จะสามารถทำสถิติเรตติ้งสูงขึ้นไปได้แค่ไหน

เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศของซีรีส์ The Judge From Hell

  • Ep.1 – 6.8%
  • Ep.2 – 9.3%
  • Ep.3 – 8.0%
  • Ep.4 – 9.7%
  • Ep.5 – 9.3%
  • Ep.6 – 13.1%

The Judge From Hell บอกเล่าเรื่องราวของ คังพินนา (รับบทโดย พัคชินฮเย) ผู้พิพากษาที่ถูกปีศาจสิงสู่เพื่อที่จะทำภารกิจในการส่งเหล่าคนชั่วร้ายให้ลงไปยังปรโลก กับ นักสืบดาอน (รับบทโดย คิมแจยองนักสืบหนุ่มที่เข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอ และทำให้ภารกิจและหัวใจของเธอสั่นคลอน สามารถรับชม The Judge from Hell ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ สตรีมซับไทยพร้อมกันได้บน Disney+ Hotstar มีจำนวนทั้งหมด 14 ตอน

The judge from hell sbs poster th d 220924

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘พัคชินฮเย’ กับด้านที่แตกต่างออกไป ในซีรีส์ The Judge from Hell ⋯ เปิดใจคัมแบ็กบทบาทใหม่ ‘ผู้พิพากษาที่ถูกปีศาจสิงสู่’

‘พัคชินฮเย’ คลอดลูกน้อยคนแรกแล้ววันนี้ ต้อนรับชีวิตล้ำค่าสู่ครอบครัว พร้อมสามี ชเวแทจุน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡



Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก