kornews

ฮอตไม่หยุด! จองแฮอิน คอนเฟิร์มปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ You Quiz on the Block

30/09/2024 - baerybubble

jung hae in you quiz on the block cover

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของ จองแฮอิน เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากถูกพูดถึงอย่างล้นหลามผ่านบทบาทจากซีรีส์ Love Next Door และอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ I, the Executioner (Veteran 2) จนสามารถสร้างสถิติครองบัลลังก์อันดับ 1 นักแสดงเกาหลียอดนิยมประจำเดือนกันยายน เอาไว้ได้นั้น งานต่าง ๆ ก็เข้ามาจ่ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มว่า จองแฮอิน เตรียมตัวปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ You Quiz on the Block จากช่อง tvN

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ทางด้านของตัวแทนผู้ผลิตรายการได้ออกมากล่าวว่า “นักแสดง จองแฮอิน จะเผยเบื้องหลังที่หลากหลายภายในภาพยนตร์ I, the Executioner (Veteran 2) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงชิ้นเอกในช่วงครึ่งปีหลัง ผ่านบทบาทของตำรวจในภาพยนตร์แอ็กชัน”

ขณะนี้ จองแฮอิน กำลังมีผลงานการแสดงทั้งจอแก้วและจอเงิน ทั้งซีรีส์ Love Next Door ที่กำลังออกอากาศทางช่อง tvN อยู่ในขณะนี้ และยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง I, the Executioner (Veteran 2) ในอีกบทบาทที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนสร้างสถิติอันดับ 1 บน Box Office หลังจากเข้าฉายได้เพียงแค่ไม่กี่วัน นอกจากนี้ จองแฮอิน ก็กำลังเตรียมตัวท้าทายทักษะด้านการร้องเพลง ที่จะใช้ประกอบซีรีส์เรื่องที่เจ้าตัวแสดงด้วยเช่นกัน

jeong hae in still cut
jeong hae in veteran 2

ไม่เพียงเท่านี้ จองแฮอิน ก็กำลังเตรียมตัวบินลัดฟ้าไปทักทายแฟน ๆ อีกหลากหลายประเทศอีกด้วย กับการประกาศเซอร์ไพรส์จัดงานแฟนมีตติ้ง “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ซึ่งแน่นอนว่าคราวนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้ปักหมุดบินลัดฟ้ามาหาแฟน ๆ ชาวไทยด้วยเช่นกัน ใครที่ไม่อยากพลาดโมเมนต์สุดพิเศษนี้กับ จองแฮอิน ก็สามารถจับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์และ Thaiticketmajor ทุกสาขา

jung hae in fan meet

รายการ You Quiz on the Block ที่ จองแฮอิน คอนเฟิร์มปรากฎตัว จะออกอากาศในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 20.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN

you quiz on the block

บทความที่เกี่ยวข้อง

TOP30 อันดับนักแสดงเกาหลียอดนิยม ประจำเดือน กันยายน 2024 ⋯ ‘จองแฮอิน’ ฮอตเกินต้าน! นำโด่งบนบัลลังก์อันดับ 1

TOP30 อันดับนักแสดงซีรีส์เกาหลียอดนิยม ประจำเดือน กันยายน 2024 ⋯ จองแฮอิน ครองบัลลังก์อันดับ 1

‘จองแฮอิน’ ปักหมุดเตรียมพร้อมโปรยเสน่ห์ กับแฟน ๆ ชาวไทย ในงาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024”

‘จองแฮอิน’ เตรียมร้องเพลงประกอบซีรีส์ Love Next Door พร้อมถ่ายทอดความรู้สึกของ ‘ชเวซึงฮโย’ ที่อยู่ภายในใจ

ภาพยนตร์ I, the Executioner (Veteran 2) มาแรงฉุดไม่อยู่! ยอดผู้ชมในเกาหลีทะลุ 4 ล้านคน หลังเข้าฉายไม่ถึงสัปดาห์

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก