k-celeb-profile

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)

29/09/2024 - SVVEET KIM

hongjonghyun5

ประวัติ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)

  • ชื่อ : ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)
  • ชื่อภาษาเกาหลี : 홍종현
  • วันเกิด : 2 กุมภาพันธ์ 1990
  • เดบิวต์ : ภาพยนตร์เรื่อง A Frozen Flower ในปี 2008
  • ต้นสังกัด : SECRET ENT.
  • Instagram :  @hjonghyun 
  • การศึกษา : Konkuk University

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 1990 เป็นนักแสดงสัญชาติเกาหลีที่เริ่มต้นเส้นทางวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะได้เดบิวต์ผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง A Frozen Flower ในปี 2008 ฮงจงฮยอน ยังแสดงฝีมือผ่านบทบาทที่หลากหลายทั้งเป็นพระเอก พระรองจนตกหัวใจคอซีรีส์ไปได้แบบเต็ม ๆ ผ่านผลงานซีรีส์ดังมากมาย อาทิ Oh! My Lady (2010), Vampire Idol (2011), Dating Agency: Cyrano ( 2013), Her Lovely Heels ( 2014), Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016), The King in Love (2017), Mother of Mine (2019), My Absolute Boyfriend (2019) และผลงานล่าสุดกับ What Comes After Love (2024) ในบทบาท มินจุน คู่หมั้นของ ชเวฮงอี (รับบทโดย อีเซยอง) ที่ตกหลุมรักเธอมามากกว่า 15 ปีแล้ว

ซงวอนซอก (Song Won Seok) เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1988 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะเดบิวต์ในซีรีส์ Arang and the Magistrate เมื่อปี 2012 และมีผลงานซีรีส์หลายเรื่อง เช่น  Bad Guys (2014), My Father is Strange (2017), Joseon Survival ( 2019), Lovers of the Red Sky ( 2021), One the Woman (2021), Business Proposal (2022) และผลงานล่าสุดกับ No Gain No Love (2024) ในบทแฟนเก่าสุดหล่อของชินมินอา
hongjonghyun2

รวมผลงานซีรีส์ของ ฮงจงฮยอน

รวมผลงานภาพยนตร์ของ ฮงจงฮยอน

รวมรางวัลของ ฮงจงฮยอน

  • 2015 Cable TV Broadcasting Awards : Best Couple Award – Her Lovely Heels (2014)
  • 2014 MBC Entertainment Awards : New Star of the Year – We Got Married
  • 2011 Korea Best Dresser Swan Awards : Best Dressed Model     

ดูซีรีส์  What Comes After Love ของ ฮงจงฮยอน ได้ที่ Viu

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก