kornews

The Judge From Hell เรตติ้งก้าวกระโดด! จ่อทลายกำแพง 2 หลักตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของการออนแอร์

29/09/2024 - Swarm

The Judge From Hell rating week 2

The Judge From Hell ซีรีส์แนวโรแมนติกอาชญากรรมจากช่อง SBS ของ พัคชินฮเย  คิมแจยอง สร้างสถิติสูงสุดครั้งใหม่ พร้อมจ่อทลายกำแพง 2 หลักตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของการออนแอร์

อ้างอิงจาก Nielsen Korea ในสัปดาห์ 2 ของซีรีส์ The Judge From Hell ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 27 – 28 กันยายนที่ผ่านมา ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ ที่ 8.0% และ 9.7% คิดเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีที่ 1.487 และ 1.787 ล้านคน ตามลำดับ

The Judge From Hell Ep4 hiking
The Judge From Hell Ep4

เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศของซีรีส์ The Judge From Hell

  • Ep.1 – 6.8%
  • Ep.2 – 9.3%
  • Ep.3 – 8.0%
  • Ep.4 – 9.7%

The Judge From Hell จะบอกเล่าเรื่องราวของ บิทนา (รับบทโดย พัคชินฮเย) ผู้พิพากษาซึ่งถูกขนานนามว่ามักจะตัดสินโทษสถานเบาให้กับจำเลย โดยเกิดเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนาหูถึงการกระทำของเธอที่เอาแต่ผ่อนปรนให้ผู้กระทำผิด ทว่าในความจริงแล้วกลับไม่มีใครรู้เลยว่า บิทนา กำลังถูกปีศาจที่ถูกส่งมายังโลกสิงสู่ พร้อมกับภารกิจชั่วร้ายในการลากผู้ต้องหาทั้งสิบกลับลงสู่ปรโลก อย่างไรก็ตาม ความทะเยอทะยานอันไร้ที่สิ้นสุดและยากที่จะหยุดได้ของเธออาจถึงจุดพลิกผันอีกครั้ง เมื่อเธอเริ่มมีใจให้กับ นักสืบดาอน (รับบทโดย คิมแจยองสุดท้ายแล้ว ปีศาจจะสามารถครอบงำเธอเพื่อบรรลุภารกิจสุดชั่วร้ายได้หรือไม่ หรือความพยายามทุกอย่างจะต้องพังทลายไปโดยแลกมาซึ่งนักสืบในฝันของเธอ

The judge from hell sbs poster th d 220924

เรื่องราวในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยที่มาของการสิงสู่ร่างผู้พิพากษาคังพินนาของปีศาจจัสติเซีย รวมถึงกฎการพิพากษาจากนรก ที่ถึงใจคนดูสุด ๆ แฟน ๆ คอซีรีส์ สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี The Judge from Hell ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง SBS และในไทยสามารถสตรีมพร้อมกันได้บน Disney+ Hotstar

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘พัคชินฮเย’ กับด้านที่แตกต่างออกไป ในซีรีส์ The Judge from Hell ⋯ เปิดใจคัมแบ็กบทบาทใหม่ ‘ผู้พิพากษาที่ถูกปีศาจสิงสู่’

‘พัคชินฮเย’ คลอดลูกน้อยคนแรกแล้ววันนี้ ต้อนรับชีวิตล้ำค่าสู่ครอบครัว พร้อมสามี ชเวแทจุน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก