kornews

‘นัมกุงมิน – จอนยอบิน’ คอนเฟิร์มเตรียมถ่ายทอดเรื่องราวรักครั้งใหม่ กับซีรีส์เมโลดราม่า ‘Our Movie’

27/09/2024 - sunshineflower

Nam Goong Min Jeon Yeo Been Cover

โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดจากช่อง SBS ‘Our Movie‘ เตรียมเดินหน้าถ่ายทำ พร้อมยืนยันนักแสดงหลัก นัมกุงมินจอนยอบิน ที่จะมาวาดเรื่องราวรักครั้งใหม่ผ่านซีรีส์แนวเมโลดราม่าฟอร์มยักษ์เรื่องนี้

เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ทาง SBS ได้คอนเฟิร์มว่าซีรีส์โปรเจ็กต์ใหม่ Our Movie (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จะมีกำหนดการออนแอร์ในปี 2025 พร้อมยืนยันว่า นัมกุงมิน และ จอนยอบิน จะมารับบทนำร่วมกันในซีรีส์เรื่องนี้

our movie sbs cast 270925

Our Movie / 우리 영화 เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก – ดราม่า เล่าถึงเรื่องราวของผู้กำกับหนังที่กำลังทุกข์ทรมานกับภาวะถดถอยจากการทำงาน เขาติดอยู่ในหล่มของความไม่ก้าวหน้าหลังจากที่ผลงานแรกของเขาประสบความสำเร็จ กับ สาวผู้มีฝันอยากเป็นนักแสดง แต่กลับมีชีวิตอยู่ได้ในช่วงเวลาที่จำกัดเนื่องด้วยอาการป่วย เขาและเธอได้มาพบกันและต่างได้รับการเยียวยาบาดแผลซึ่งกันและกัน ผ่านความรู้สึกรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์

ในซีรีส์เรื่องนี้ นัมกุงมิน จะรับบทเป็น อีเจฮา หนุ่มผู้กำกับที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็นปรมาจารย์ในวงการหนัง แต่ในขณะนี้เขากลับอยู่นิ่ง ไม่ทำสิ่งใด และไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้ จากภาวะถดถอยจากการทำงาน (Sophomore Slump)

Nam Goong Min pic

ทางด้าน จอนยอบิน จะรับบทเป็น อีดาอึม เธอเป็นคนเข้าสังคมเก่ง แต่เธอกลับป่วยเป็นโรคหายากและยากที่จะรักษา และไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ได้ถึงเมื่อไหน ในระหว่างที่ได้หารือเกี่ยวกับการผลิตหนังที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของการมีเวลาชีวิตจำกัด เธอจึงเกิดฝันอยากจะเป็นนักแสดงดูสักครั้ง

jeon yeo been 01

การได้มาประกบคู่กันครั้งแรกเช่นนี้ ทำเอาชาวคอซีรีส์ต่างตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อกันแล้ว เพราะด้วยฝีไม้ลายมือการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ นัมกุงมิน ที่ได้ฝากผลงานชิ้นล่าสุดไว้ในซีรีส์ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายต่อหลายเวที อย่าง My Dearest (2023) ส่วนทางด้านนักแสดงสาวคาแรคเตอร์โดดเด่น จอนยอบิน ก็ได้ส่งผลงานล่าสุดอย่าง A Time Called You (2023) ไว้ให้แฟน ๆ ได้รับชมทาง Netflix เช่นกัน

โดยซีรีส์เมโลดราม่า Our Movie มีกำหนดออกอากาศในปี 2025 ในวันศุกร์ – เสาร์ ทางช่อง SBS

บทความที่เกี่ยวข้อง

ซงฮเยคโย จ่อหวนคืนจอเงินในรอบ 10 ปี! ได้รับทาบทามบทนำในภาพยนตร์ใหม่ Black Nuns ลุ้นร่วมงาน จอนยอบิน

‘นัมกุงมิน’ เปิดใจเล่าถึงเส้นทางความรัก กับภรรยาสาว ‘จินอารึม’ หลังจากเคยถูกปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า

‘ซงจุงกิ – จอนยอบิน’ พร้อมทีมงาน-นักแสดงซีรีส์ Vincenzo รวมตัวฉลองปิดกล้องย้อนหลัง เผยมิตรภาพเหนียวแน่น หลังซีรีส์จบร่วมปีครึ่ง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)

Photo : Cosmopolitan / Marie Claire / iMBC


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก