kornews

‘คิมจีอึน’ บริจาคเงิน 50 ล้านวอน ช่วยเหลือครอบครัวนักดับเพลิงผู้เสียชีวิตขณะทำภารกิจ ⋯ หลังรับรู้ถึงการเสียสละของเจ้าหน้าที่ผ่านซีรีส์ Love Next Door

27/09/2024 - sunshineflower

Kim Ji Eun donation Cover

อีกหนึ่งข่าวชวนใจฟู กับ การบริจาคเงิน 50 ล้านวอนหรือประมาณ 1.23 ล้านบาท ของนักแสดงสาว คิมจีอึน ที่ได้มอบเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวของเหล่านักดับเพลิงผู้เสียชีวิตจากการปฏิบัติภารกิจ

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ทาง HB Entertainment ค่ายต้นสังกัดของนักแสดงสาว คิมจีอึน ได้เผยว่า “คิมจีอึน ที่ในขณะนี้กำลังรับบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน จองโมอึม ในซีรีส์ Love Next Door ทางช่อง tvN เธอได้ตัดสินใจบริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน ให้แก่โครงการแบ่งปันความหวังแด่ครอบครัวนักนับเพลิง”

Love next door tvn kim ji eun 1 060824
คิมจีอึน ในซีรีส์ Love Next Door

โดย คิมจีวอน ได้เผยถึงความรู้สึกในการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “ฉันรู้สึกได้ถึงการเสียสละชีวิตและความเพียรพยายามของเหล่านักดับเพลิงทุกท่านผ่านซีรีส์ Love Next Door ค่ะ ฉันคิดอยู่นานว่าจะสามารถแสดงออกให้เห็นถึงถึงความรู้สึกขอบคุณและความเคารพได้ด้วยวิธีไหนดี และในที่สุดก็ได้เลือกการบริจาคค่ะ”

โดยเงินที่ คิมจีวอน ได้บริจาคนั้นจะถูกนำไปช่วยเหลือนักดับเพลงผู้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงการจัดพิธี 119 Memorial Day ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหล่านักดับเพลิงผู้เสียชีวิตขณะทำภารกิจและครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป

Love Next Door Still

ในขณะนี้ คิมจีอึน กำลังมีผลงานซีรีส์ Love Next Door ในบทบาท จองโมอึน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน ผู้มีฝันอยากเป็นฮีโร่มาตั้งแต่เด็ก เธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กของ แบซอกรยู (รับบทโดย จองโซมิน) และ ชเวซึงฮโย (รับบทโดย จองแฮอิน) และแล้วเธอก็ได้มาพบกับชายหนุ่มนักข่าว คังดันโฮ (รับบทโดย ยุนจีอน) ผู้เป็นดั่งพรหมลิขิต

นอกจากนี้ เธอยังได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์มากมาย อาทิ  Again My Life (2022) , One Dollar Lawyer (2022) , Branding in Seongsu (2024) และในอนาคตอันใกล้นี้ ก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์ใหม่อย่าง Check in Hanyang ประกบคู่กับ แบอินฮยอก ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

Love next door tvn poster 300724 kkm ji eun 1

ซีรีส์ Love Next Door เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของ แบซอกรยู (รับบทโดย จองโซมิน) หญิงสาวผู้เป็นดั่งความภาคภูมิใจของพ่อแม่ แต่กลับทิ้งหน้าที่การงานแล้วหวนกลับมาสู่บ้านเกิดอีกครั้ง กับ ชเวซึงฮโย (รับบทโดย จองแฮอิน) ชายหนุ่มข้างบ้านผู้สมบูรณ์แบบในทุกด้านและเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดของเธอ เขาและเธอได้มาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปี พร้อมกับความรู้สึกในใจที่ดันเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้งอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

โดยแฟน ๆ สามารถรับชมซับไทยได้ทาง Netflix ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ คิมจีอึน (Kim Ji Eun)

‘เธอเหมือนเป็นไอดอลเลย’ ชาวเน็ตแพ้ลุค ‘คิมจีอึน’ ในสเตจพิเศษเปิดตัวในฐานะ MC ใหม่ รายการเพลง ‘Inkigayo’

‘คิมจีอึน-โลมน’ คอนเฟิร์มประกบคู่กันในซีรีส์โรแมนซ์สลับวิญญาณเรื่องใหม่ ‘Branding In Seongsu-dong’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)

Photo : tvN / HB Entertainment


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก