koridol

GFRIEND กำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมโปรเจกต์เฉลิมฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี

24/09/2024 - baerybubble

gfriend reunite cover

ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป GFRIEND ที่เคยฝากผลงานเพลงชื่อดังไว้มากมาย และหลังจากที่พวกเธอได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด Source Music เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ในรอบ 4 ปี พวกเธอก็เตรียมตัวรวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมโปรเจกต์ใหม่ที่จะปล่อยออกมาในเดือนมกราคม 2025 ซึ่งตรงกับวันครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของพวกเธอ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเหล่าแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้มีการรายงานจากสำนักข่าวว่า “ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป GFRIEND จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 4 ปี เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์ในเดือนมกราคมปีหน้า”

อย่างไรก็ดี โปรเจกต์ดังกล่าวที่ว่านี้ จะรับผิดชอบโดยต้นสังกัด Source Music ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและการเติบโตของวง GFRIEND และเนื่องจากทางด้านต้นสังกัดและสมาชิกวง GFRIEND ยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีกันอย่างต่อเนื่อง แม้จะได้แยกทางกันไป แต่พวกเธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจกต์นี้กับต้นสังกัด

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านของต้นสังกัด Source Music ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ในเดือนมกราคมปีหน้า GFRIEND จะกลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้ง พร้อมโปรเจกต์เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์ ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความปรารถนาของสมาชิกที่ตั้งใจจะมอบความทรงจำอันล้ำค่าให้กับเหล่า BUDDY (ชื่อแฟนคลับวง GFRIEND) และรวมตัวกันเพื่อให้โปรเจกต์นี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี โปรดตั้งตารอและมอบแรงสนับสนุนกันเยอะ ๆ นะครับ/คะ”

gfriend

GFRIEND เดบิวต์เมื่อเดือนมกราคม ปี 2015 ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ โซวอน เยริน อึนฮา ยูจู ชินบี ออมจี ซึ่งพวกเธอก็ได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั่วโลก ผ่านผลงานคุณภาพและบทเพลงไพเราะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลง Glass Bead, Me gustas tu, ROUGH, NAVILLERA, Love whisper และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในเวลาต่อมา ในเดือนพฤษภาคม ปี 2021 พวกเธอได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และได้แยกย้ายกันไปตามแต่ละเส้นทาง โดย อึนฮา ชินบี ออมจี ได้เดบิวต์ร่วมกันในฐานะวง VIVIZ และยังคงทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

สมาชิกทั้ง 6 คนของวง GFRIEND ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ Source Music

Sublime Artist Agency แจ้งข่าวยืนยันการเซ็นสัญญากับ เยริน GFRIEND

โซวอน GFRIEND ร่วมค่าย IOK Company เตรียมทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง ด้วยชื่อ ‘คิมโซจอง’

โซวอน GFRIEND เซ็นสัญญากับ OUI Entertainment พร้อมมุ่งหน้าทำกิจกรรมสายการแสดง ร่วมต้นสังกัดเดียวกับวง WEi

มิตรภาพสุดน่ารัก! สมาชิกวง GFRIEND กลับมารวมตัวอีกครั้ง พร้อมเฉลิมฉลองการเดบิวต์ครบรอบปีที่ 8 ร่วมกัน

‘ชินบี – อึนฮา – ออมจี VIVIZ’ ตัดสินใจต่อสัญญากับ Big Planet Made ครบวง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)



Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก