kornews

SM ชี้แจงกำลังเจรจาต่อสัญญากับ ‘จอย Red Velvet’ หลังสื่อรายงานจ่อย้ายไปค่ายนักแสดง

21/09/2024 - korseries

Red Velvet s Joy SM cover

ไอดอลนักแสดงสาว จอย Red Velvet ได้รับการจับตามองถึงเส้นทางในอนาคตของเธอ โดยเฉพาะการตัดสินใจว่าเธอจะไปต่อกับต้นสังกัดเดิม SM Entertainment หรือจะเลือกเดินบนเส้นทางใหม่กับที่อื่น

โดยในวันที่ 21 กันยายน SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสำนักข่าว Mydaily ว่า “ขณะนี้ เรากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาต่อสัญญากับ จอย อยู่”

การออกมาเคลื่อนไหวของ SM นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า จอย กำลังพิจารณาที่จะย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่ โดยระบุว่า เธอได้พบปะพูดคุยกับบริษัทจัดการดูแลนักแสดงหลายแห่ง ขณะที่สัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน SM กำลังจะสิ้นสุดลง

Red Velvet s Joy photo

ทั้งนี้ สมาชิกวง Red Velvet อย่าง ซึลกิ ได้ต่อสัญญากับ SM Entertainment ไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และ ไอรีน ได้ต่อสัญญาไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดังนั้น การตัดสินใจของอีก 3 สมาชิก ทั้ง เวนดี้ จอย และ เยริ ที่ยังไม่มีข่าวคราวเรื่องการต่อสัญญาออกมาจึงได้รับความสนใจ เช่นเดียวกับอนาคตของวง Red Velvet ว่าจะยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของ SM อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาหรือไม่

Red Velvet Fancon in BKK 3

จอย เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Red Velvet เมื่อปี 2014 ซึ่งในปีนี้เป็นปีครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีของวง นอกเหนือจากกิจกรรมในฐานะไอดอลแล้ว จอย ยังมีผลงานการแสดงมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น The Liar and His Lover , Tempted , The One and Only และ Once Upon a Small Town

บทความที่เกี่ยวข้อง

คิมฮเยยุน – จอย Red Velvet ลุ้นร่วมงานกัน! พิจารณาบทนำในซีรีส์สร้างจากเว็บตูน ‘The Year We Turn 29’

TOP30 อันดับเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนสิงหาคม 2024 ⋯ Red Velvet ทะยานขึ้นสู่ TOP3 ได้สำเร็จ!

ยังไม่ออกจากอิมแพ็ค! Red Velvet มอบเอเนอร์จี้ความสุขแบบจัดเต็มตลอด 3 ชั่วโมง ⋯ ตอกย้ำความควีน ทำบัตรแฟนคอนขายหมดกว่า 17,000 ที่นั่ง

‘เยริ Red Velvet’ เตรียมท้าทายการแสดงผ่านจอเงินครั้งแรก! ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ลึกลับ ‘Next’

ชาวเน็ตฮือฮา พบว่า ‘ชินซึงโฮ’ เคยเป็นบอดี้การ์ดให้ Red Velvet ก่อนเดบิวต์ จนได้มาร่วมงานแสดงกับ ไอรีน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก