k-celeb-profile

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ คิมจุนฮัน (Kim Jun Han)

19/09/2024 - SVVEET KIM

kim jun han 7

ประวัติ คิมจุนฮัน (Kim Jun Han)

  • ชื่อ : คิมจุนฮัน (Kim Jun Han)
    ชื่อภาษาเกาหลี : 김준한
  • วันเกิด : 29 มีนาคม 1983
  • เดบิวต์ : ภาพยนตร์เรื่อง Navigation ในปี 2014
  • ต้นสังกัด : Artist Company
  • Instagram : @junhan__kim
  • การศึกษา : Woosong Information University

คิมจุนฮัน (Kim Jun Han) เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 1983 เป็นนักแสดงสัญชาติเกาหลีที่เริ่มต้นด้วยการเป็นมือกลองวงร็อก ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่องแรงอย่าง Navigation เมื่อปี 2014 และเริ่มเส้นทางนักแสดงซีรีส์ครั้งแรกในเรื่อง Prison Playbook เมื่อปี 2017 และผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ใคร ๆ ก็ตกหลุมรักกับซีรีส์ Hospital Playlist ในปี 2020 ในบทบาท อันชีฮง แพทย์ประจำบ้านปี 3 แผนกศัลยกรรมประสาท ผู้แอบรัก คุณหมอแชซงฮวา (รับบทโดย จอนมีโด) ข้างเดียว ที่แม้ความรักจะไม่สมหวังแต่ก็กวาดคะแนนความเอ็นดูไปถ้วนหน้า

คิมจุนฮันยังมีผลงานซีรีส์ดังมากมาย อาทิ Anna (2020), Until the Morning Comes (2022), Tell Me That You Love Me (2023) และผลงานล่าสุดกับ Good Partner (2024) ในบทบาท จองอูจิน ทนายความด้านคดีหย่าร้างผู้แสนอ่อนโยน รุ่นน้องที่นับถือ ชาอึนคยอง (รับบทโดย จางนารา) ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว จนทำแฟน ๆ คอซีรีส์อยากมีทนายจองอูจินเป็นของตัวเองกันเลยทีเดียว

kim jun han 5
kim jun han 3

รวมผลงานซีรีส์ของ คิมจุนฮัน

รวมผลงานภาพยนตร์ของ คิมจุนฮัน


ดูซีรีส์ Good Partner ของคิมจุนฮัน ได้ที่ Viu


ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก