kornews

‘พัคชินฮเย’ กับด้านที่แตกต่างออกไป ในซีรีส์ The Judge from Hell ⋯ เปิดใจคัมแบ็กบทบาทใหม่ ‘ผู้พิพากษาที่ถูกปีศาจสิงสู่’

19/09/2024 - korseries

Park Shin Hye The Judge from Hell cover

การคัมแบ็กงานแสดงของ พัคชินฮเย ในครั้งนี้ ทำคอซีรีส์ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเธอจะพลิกบทบาทครั้งใหญ่ และเผยด้านที่แฟน ๆ ไม่เคยได้เห็นมาก่อนทางหน้าจอ ในซีรีส์ใหม่ The Judge from Hell ทางช่อง SBS

The Judge from Hell เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี – ทริลเลอร์ – โรแมนซ์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ คังบิทนา (รับบทโดย พัคชินฮเย) ผู้พิพากษาที่ถูกปีศาจสิงสู่ โดยมีภารกิจในการลากคนชั่วร้ายกลับลงสู่ปรโลก

ในเรื่องนี้เป็นความท้าทายใหม่ของพัคชินฮเย ที่รับบท คังบิทนา ผู้พิพากษาที่ถูกปีศาจสิงสู่ ซึ่งเธอจะต้องแสดงคาแรคเตอร์ที่ทั้งชั่วร้ายแต่ก็ยังคงความน่ารัก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการอยู่ร่วมกันทั้งความดีและความชั่ว โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ที่จัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน พัคชินฮเย ได้แสดงความตื่นเต้น และการพลิกบทบาทของเธอผ่านบทบาทนี้ ว่า

“ตอนที่ได้อ่านบทซีรีส์ The Judge from Hell รู้สึกว่ามันสนุกมากเลยค่ะ ทุกช่วงเวลาที่ได้อ่านบท ภาพต่าง ๆ ก็ผุดขึ้นมาในหัวของฉันเหมือนกับ CG เลย

แทนที่จะคิดว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงการแสดง ฉันเลือกที่จะรับงานนี้ เพราะตอนที่อ่านบทแล้วรู้สึกว่า ‘น่าสนุกจัง’ และคิดว่า ‘ถ้าฉันแสดงแบบนี้ ผู้คนจะรู้สึกยังไง’ และฉันก็รู้สึกสงสัยค่ะ ตัวละครที่ฉันแสดงมาจนถึงตอนนี้ทำให้ฉันสนุกและมีความสุข ฉันก็มีความคาดหวังกับตัวเองว่า การแสดงเป็นตัวละครนี้จะสนุกแค่ไหน และ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ อะไรบ้าง

ตอนที่คิดว่า ฉันจะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาทั้งหมดไปใช้ในผลงานชิ้นไหนได้บ้าง ฉันก็รู้สึกว่าตัวละคร ‘คังบิทนา’ มีสีสันที่หลากหลายมากค่ะ ฉันคิดว่าตัวละครนี้จะช่วยให้ฉันได้นำเอาประสบการณ์ต่าง ๆ ที่มีมาใช้ได้อย่างหลากหลาย เลยตัดสินใจรับบทนี้ และหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกแบบเดียวกันค่ะ”

Park Shin Hye The Judge From Hell Still Cut 1

พัคชินฮเย ยังได้แสดงความรู้สึกถึงคาแรคเตอร์ตัวละคร ‘คังบิทนา’ ที่เธอถ่ายทอดด้วยความชื่นชม ว่า “มากกว่าจะมองว่าบิทนาเป็นตัวร้าย ฉันคิดว่าเธอเป็นตัวละครที่ตรงไปตรงมา เหมือนโซดาที่ช่วยให้รู้สึกโล่งใจ ฉันอยากแสดงถึงความกล้าที่จะพูดทุกอย่างอย่างไม่รู้สึกอาย และทำตัวอย่างมั่นใจแบบที่ไม่สนใจสายตาของคนอื่น ทำทุกอย่างที่ต้องการโดยไม่แคร์ใคร

เธอยังอธิบายถึงตัวละครเพิ่มเติมอีกว่า “ในขณะที่ฉันคิดกังวลว่าจะดูน่ารักยังไงได้บ้าง ทั้ง ๆ ที่เป็นปีศาจ ในบางมุมของตัวละครนี้จึงดูเป็นคนไร้เดียงสาค่ะ ที่ผ่านมาตัวละครของฉันมักจะเป็นตัวละครที่แม้ว่าจะยากลำบากหรือเศร้าแค่ไหน ก็บอกว่า ‘ฉันสามารถเอาชนะทุกอย่างได้’ แต่สำหรับบทบาทคังบิทนา เธอจะพูดว่า ‘ถ้าเหนื่อยก็บอกว่าเหนื่อยสิ จะมาคอยเกรงใจคนอื่นทำไม?’

ผลงานก่อนหน้านี้ คนมักจะแบ่งตัวละครของฉันออกเป็น 2 แบบ ก็คือ ‘พัคชินฮเยที่จน’ และ ‘พัคชินฮเยที่ไม่จน’ สำหรับเรื่องนี้สามารถทลายสิ่งเหล่านั้นไปได้ทั้งหมดค่ะ”

Park Shin Hye The Judge From Hell Photo

The Judge from Hell มีกำหนดออกอากาศ 2 ตอนแรก ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ทางช่อง SBS รอสตรีมพร้อมกันได้บน Disney+ Hotstar

Park Shin Hye The Judge From Hell Poster

บทความที่เกี่ยวข้อง

ห้องพิจารณาคดีแห่งปีศาจ ‘The Judge From Hell’ พร้อมลงทัณฑ์ผู้คนกลับสู่ปรโลก สตรีมบน Disney+ Hotstar 21 ก.ย.นี้

เรื่องย่อซีรีส์ : The Judge From Hell (2024)

เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ ประจำเดือนกันยายน 2024

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก