kornews

นัมจูฮยอก เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ! ปลดประจำการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เตรียมจับตาผลงานการแสดงชิ้นต่อไป

19/09/2024 - baerybubble

nam joo hyuk cover

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ นัมจูฮยอก กำลังจะกลับมาหาแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเจ้าตัวได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ และปลดประจำการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

โดยเมื่อวันที่ 19 กันยายน นัมจูฮยอก ได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในระยะเวลากว่า 1 ปี 6 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 20 มีนาคมปีที่ผ่านมา เขาได้เข้ารับการฝึกอบรมทางทหารขั้นพื้นฐาน และเข้าประจำการในกองกำลังตำรวจทหารกองพลที่ 32 พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์เป็นอย่างดี

Nam Joo Huk End Military Service
Photo by : @heedo_ejin

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา นัมจูฮยอก ได้ฝากผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Vigilante ที่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ ไว้ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งหลังจากนั้น ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นัมจูฮยอก ก็ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง Donggung (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ประกบคู่กับนักแสดงสาว โนยุนซอ ซึ่งทางด้านของต้นสังกัด Management SOOP ก็ได้กล่าวว่า “นัมจูฮยอก ได้รับข้อเสนอในซีรีส์เรื่อง Donggung และกำลังพิจารณาในเชิงบวก” ซึ่งถ้าหากเขาคอนเฟิร์มรับแสดง ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกหลังจากเขาออกจากกรม

Donggung (동궁) เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวภายในวังหลวงที่เต็มไปด้วยเหล่าวิญญาณร้าย และ ความลับอันดำมืด ซึ่งนักปราบผี และ นางในได้พยายามแทรกซึมเข้าไปเพื่อที่จะหาทางจัดการกับสิ่งเหล่านี้ โดย นัมจูฮยอก ได้พิจารณารับบทเป็น กูชอน นักล่าผี ผู้ที่มีความสามารถพิเศษลี้ลับบางอย่าง

Vigilante d 050923 nam joo hyuk

แฟน ๆ มาร่วมติดตามผลงานต่าง ๆ ของ นัมจูฮยอก ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตไปพร้อมกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดยืนยันกำหนดวันเข้ากรมรับใช้ชาติของ ‘นัมจูฮยอก’ เข้ารายงานตัว มี.ค.นี้

เผยภาพแรก ‘นัมจูฮยอก’ หลังเข้ากรมรับใช้ชาติ ส่งรอยยิ้มละมุนจากศูนย์ฝึกทหาร

‘นัมจูฮยอก – โนยุนซอ’ ลุ้นร่วมงานกัน! พิจารณารับบทนำในซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุค ‘Donggung’

เปิดประวัติ ‘นัมจูฮยอก’ จากนายแบบหนุ่มวิชวลโดดเด่น ข้ามสู่การเป็นนักแสดงที่ไม่หยุดพัฒนา

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก