kornews

No Gain No Love กับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ว่าพวกเขาจะทำเช่นไร เมื่อเสียงหัวใจและหน้าที่ดันไปคนละทาง

19/09/2024 - sunshineflower

No Gain No Love Cover 1

No Gain No Love / รักนี้ไม่มีขาดทุน ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย ชินมินอา และ คิมยองแด ได้เดินทางมาถึงจุดพลิกผันครั้งสำคัญ ขณะที่ต้นรักของพวกเขากำลังเริ่มผลิบาน แต่ดูเหมือนว่าอุปสรรคในอดีตที่เขาและเธอไม่ได้ก่อกลับกำลังมาทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจต้องจบลง

อ้างอิงจาก Nielsen Korea ในสัปดาห์ที่ 4 ของซีรีส์ No Gain No Love ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 16 – 17 กันยายน ที่ผ่านมา Ep.7 – 8 สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ ที่ 2.631% และ 2.906% คิดเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีอยู่ที่ 749,000 คน และ 724,000 คน ตามลำดับ

Shin Min A No Gain No Love Still 1
Kim Young Dae No Gain No Love Still 1

เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศของซีรีส์ No Gain No Love 

  • Ep. 1 – 3.673%
  • Ep. 2 – 3.801%
  • Ep. 3 – 3.757%
  • Ep. 4 – 3.864%
  • Ep. 5 – 4.144%
  • Ep. 6 – 4.967%
  • Ep. 7 – 2.631%
  • Ep. 8 – 2.906%

แม้ในสัปดาห์นี้เรตติ้งจะลดลงจากสัปดาห์ก่อนหน้า เนื่องด้วยเป็นช่วงวันหยุดในเทศกาลชูซอกของประเทศเกาหลี แต่ซีรีส์ก็ยังสามารถประคองเรตติ้งไว้ในระดับที่ดีได้ด้วยเส้นเรื่องที่เข้มข้นและความฮาที่ทำผู้ชมไม่อยากที่จะพลาดรับชม

ในสัปดาห์ที่ 4 นี้ ความเข้มข้นที่กำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องของซีรีส์ No Gain No Love กำลังจะมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ เมื่อฐานะของ คิมจีอุค (รับบทโดย คิมยองแด) กลับไม่ได้เป็นเพียงแค่พนักงานร้านสะดวกซื้อ และอาจจะทำให้ความรักของเขาและ ซนแฮยอง (รับบทโดย ชินมินอา) ที่เพิ่งได้เริ่มก่อตัวอาจจะต้องหยุดชะงักลง พร้อมกันนั้น ทางฝั่งของ บกคยูฮยอน (รับบทโดย อีซังอี) กับ นัมจายอน (รับททโดย ฮันจีฮยอน) ก็ดันมีเรื่องราวครั้งใหม่ที่มาทำให้ความเข้าใจผิดเริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกดี ๆ ซะแล้ว

No gain no love tvn lee sang yi 310724 3
No gain no love tvn han ji hyun 020824 2

No Gain No Love / รักนี้ไม่มีขาดทุน / 손해 보기 싫어서 ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จาก tvN x TVING บอกเล่าเรื่องราวของการแต่งงานกำมะลอของ ซนแฮยอง (รับบทโดย ชินมินอา) หญิงสาวผู้ไม่ชอบการเสียเปรียบและสูญเสียสิ่งใด กับคิมจีอุค (รับบทโดย คิมยองแด) หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อผู้ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มีใครต้องมาเดือดร้อน และแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นแค่การแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ แต่ดูเหมือนว่าเสียงหัวใจของพวกเขากลับไม่อยากให้รักครั้งนี้เป็นแค่รักปลอม ๆ

No gain no love tvn poster 300724 1

No Gain No Love มีจำนวนทั้งสิ้น 12 ตอน ออนแอร์ทุก ๆ วันจันทร์ – อังคาร โดยแฟน ๆ สามารถไปรับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Prime Video

อีกทั้ง Korseries ยังมี บทสัมภาษณ์พิเศษจาก ‘ชินมินอา – คิมยองแด’ นักแสดงนำซีรีส์ No Gain No Love มาให้ทุกคนได้รับชมกันแบบจุใจอีกด้วย ใครไม่อยากพลาดความฟินแบบต่อเนื่องสามารถรับชมคลิปด้านล่างนี้กันได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

No Gain No Love ดึงดูดผู้ชมได้อยู่หมัดตั้งแต่เริ่ม พร้อมเตรียมพาผู้ชมฟินไปเคมีรักกำมะลอ

No Gain No Love เรตติ้งน่าจับตา! สร้างสถิติครั้งใหม่ กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เริ่มเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Photo : tvN


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก