kornews

‘คิมอูบิน’ เล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผันตัวจากนายแบบ สู่การเป็นนักแสดง จนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

17/09/2024 - baerybubble

kim woo bin model to actor cover

ก่อนที่ คิมอูบิน จะเดินบนเส้นทางสายการแสดง และกลายมาเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในฝีมืออย่างทุกวันนี้นั้น เขาเริ่มต้นด้วยการเป็นนายแบบมาก่อน ซึ่งล่าสุดเขาได้เปิดเผยเรื่องราวที่มาที่ไปในการผันเปลี่ยนเส้นทางของเขาให้แฟน ๆ ได้รู้

โดยเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา คิมอูบิน และ คิมซองกยุน ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญที่ถูกเผยแพร่ผ่านช่องยูทูบ Netflix Korea ภายใต้คอนเทนต์ที่มีชื่อว่า “ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อโปรโมต Officer Black Belt”

ซึ่งภายในรายการดังกล่าว ทางด้านพิธีกรก็ได้มีโอกาสถาม คิมอูบิน ถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มมาแสดงว่าเป็นเช่นไร ซึ่งเขาก็ได้ตอบกลับว่า “ตอนแรกผมไม่มีความคิดที่จะมาเป็นนักแสดงเลยครับ ผมแค่ต้องการที่จะเป็นนายแบบที่ดี และมีเป้าหมายที่จะเป็นอาจารย์คอยฝึกอบรมรุ่นน้องในอนาคต แต่การเป็นนายแบบมันต้องใช้ทักษะการแสดงเวลาถ่ายโฆษณาด้วยครับ”

kim woo bin 1
kim woo bin 3

ซึ่ง คิมอูบิน ได้กล่าวเสริมถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเริ่มเรียนการแสดงว่า “แล้วอยู่ดี ๆ ตอนนั้น (ช่วงที่ถ่ายโฆษณา) เขาก็บอกกับผมว่า ‘ไหนลองแสดงเป็นว่ากำลังขับรถอยู่หน่อยซิ’ เพราะทางเอเจนซี่ต้องการถ่ายวิดีโอเก็บเอาไว้ แต่ผมกลับไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ผมก็เลยคิดว่าผมต้องไปเรียนการแสดงเพื่อที่จะได้เป็นนายแบบที่ดีแล้วล่ะ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มเรียนการแสดงครับ”

kim woo bin 4
kim woo bin 5

ภายหลังจากที่เขาได้ตัดสินใจเริ่มต้นเรียนการแสดงแล้วนั้น คิมอูบิน ก็ได้เล่าต่อว่า “ตอนนั้นครูสอนการแสดงของผมคือ คุณครูมุนวอนจูครับ ซึ่งด้วยแพชชันที่แรงกล้าของเขา จึงทำให้ผมรู้สึกสนุกกับการแสดง และนี่แหละครับ ที่ทำให้เส้นทางของผมได้เปลี่ยนไป”

kim woo bin 6
kim woo bin 7

คิมอูบิน ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะเปลี่ยนเส้นทางมาเป็นนักแสดงที่ครองใจเหล่าผู้ชมไปได้มากมาย โดยซีรีส์ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างก็คือซีรีส์ School 2013 (2012) และโด่งดังมากขึ้นผ่านซีรีส์ The Heirs (2013) ก่อนที่เขาจะมีอีกหลากหลายผลงานตามมา ไม่ว่าจะเป็นผลงานจอแก้วหรือจอเงิน อาทิ ซีรีส์ Uncontrollably Fond (2016) Our Blues (2022) ภาพยนตร์ Twenty (2015) Alienoid (2022) Officer Black Belt (2024) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขณะนี้ คิมอูบิน กำลังมีผลงานภาพยนตร์ Netflix เรื่อง Officer Black Belt ที่ร่วมแสดงกับนักแสดง คิมซองกยุน และกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง All The Love You Wish For ที่ร่วมแสดงคู่กับนักแสดงสาว ซูจี โดยวางแผนจะปล่อยออกมาให้รับชมในปี 2025 ทาง Netflix

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘คิมอูบิน – ซูจี’ รียูเนี่ยน! นำทีมนักแสดงอ่านบทร่วมกันครั้งแรกใน ‘All The Love You Wish For’ ซีรีส์ใหม่จาก Netflix

มิตรภาพน่ารักไม่เปลี่ยน! อีจงซอก ส่งรถกาแฟให้กำลังใจ ‘คิมอูบิน – ซูจี’ ถึงกองถ่ายซีรีส์ใหม่ ‘All The Love You Wish For’

คิมอูบิน กลายเป็นเจ้าของตึกเก่าของ Big Hit Music ⋯ ต้นสังกัดยืนยันข่าวการเข้าซื้อ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก