koridol

‘ชินบี – อึนฮา – ออมจี VIVIZ’ ตัดสินใจต่อสัญญากับ Big Planet Made ครบวง

23/08/2024 - sunshineflower

VIVIZ Cover

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวใจฟู กับข่าวการประกาศต่อสัญญายกวงของสมาชิกวง VIVIZ ‘ชินบี อึนฮา ออมจี’ กับต้นสังกัด Big Planet Made Entertainment ซึ่งตอกย้ำถึงการเติบโตของวงในช่วงที่ผ่านมาและการคาดหวังกิจกรรมวงการบันเทิงในอนาคตของสมาชิกทั้งสามคน

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ทางบริษัทต้นสังกัด Big Planet Made Entertainment ได้กล่าวว่า “ล่าสุดนี้ เราได้ทำการต่อสัญญากับ VIVIZ” พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า “เรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ ชินบี อึนฮา และ ออมจี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหลังจากได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ไปพร้อมกับเราเมื่อปี 2021 พวกเราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อที่จะทำให้ VIVIZ สามารถดำเนินกิจกรรมต่อได้เป็นอย่างดีในอนาคต”

ด้านสมาชิก VIVIZ ก็ได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งอยู่เสมอที่ Big Planet Made Entertainment ได้ทำให้เราได้เริ่มต้นใหม่และยังช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์เพลงกลับขึ้นมาพุ่งทะยานอีกครั้งบนชาร์ตเพลง พวกเราตั้งใจที่จะก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นด้วยหัวใจที่มีความสุข” อีกทั้ง สาว ๆ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ในอนาคต พวกเรา ชินบี อึนฮา และ ออมจี จะเป็น VIVIZ ที่จะแสดงด้านที่ดี ๆ ให้แฟน ๆ และสาธารณชนได้เห็นผ่านภาพลักษณ์ที่ดีของเรา”

VIVIZ Photo

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 หลังจากที่สมาชิกวง GFRIEND ต่างจำเป็นต้องแยกย้ายไปตามเส้นทางของตนเองหลังจากที่ต้องยุติกิจกรรมวงลงอย่างน่าเสียดาย สามสาว ชินบี อึนฮา และ ออมจี ได้ตัดสินใจเริ่มต้นเส้นทางใหม่ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าค่าย Big Planet Made Entertainment พร้อมกับการเดบิวต์วงใหม่ภายใต้ชื่อ VIVIZ (บีบีจี) ซึ่งการเปิดตัวของสาว ๆ ในครั้งนี้ถือว่าเริ่มต้นได้ดีและได้กระแสตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะผ่านผลงานการคัมแบ็กหรือเวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุดภายใต้ชื่อ 2024 VIVIZ WORLD TOUR [V.hind : Love and Tears]

ค่าย Big Planet Made Entertainment หรือ BPM Entertainment ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 ซึ่งนอกเหนือจากเกิร์ลกรุ๊ปวง VIVIZ แล้ว ก็ยังมีทั้งนักร้องและนักแสดงในสังกัดชื่อดังอีกหลายคน อาทิ อีซึงกิ , แทมิน , ฮาซองอุน , อีมูจิน นับเป็นอีกหนึ่งต้นสังกัดที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ผลงานคัมแบ็กครั้งล่าสุดของ VIVIZ ชื่อไตเติ้ล ‘MANIAC’

การต่อสัญญาของสมาชิก VIVIZ ทั้งสามคนในครั้งนี้ ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งตารอถึงผลงานในอนาคตของทั้งสามคนกันมากขึ้น ทั้งผลงานเพลง รวมถึงผลงานในวงการบันเทิงด้านอื่น ๆ อีกด้วย

แฟน ๆ มารอติดตามผลงานของทั้งสามสาว VIVIZ และมารอให้กำลังใจสาว ๆ ไปด้วยกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เบิกบัลลังก์ Queendom 2 มงลงราชินีวง ‘WJSN’ ปิดฉากการแข่งขันด้วยน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ

‘โจซูมิน’ มินซอลอา แห่ง The Penthouse เซ็นสัญญากับ Big Planet Made เข้าเป็นนักแสดงคนแรกของค่าย

แทมิน SHINee เซ็นสัญญากับ Big Planet Made เพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)

Photo : Y Magazine / DAZED


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก