kornews

‘ซงจุงกิ – ชอนอูฮี’ คอนเฟิร์มรับบทนำใน ‘My Youth’ เล่าการหวนกลับมาร่วมสร้างช่วงเวลาที่สวยงามด้วยกัน

21/08/2024 - baerybubble

song joong ki chun woo hee 1

เพียงแค่รายชื่อนักแสดงนำ ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างตั้งตารอไปพร้อม ๆ กัน สำหรับซีรีส์เรื่อง My Youth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่ล่าสุดได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่านักแสดงมากประสบการณ์อย่าง ซงจุงกิ และ ชอนอูฮี จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกัน

song joong ki chun woo hee

My Youth (마이 유스) เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติกของ ซอนอูแฮ (รับบทโดย ซงจุงกิ) ที่เริ่มต้นใช้ชีวิตปกติสุขช้ากว่าคนอื่น และ ซองเจยอน (รับบทโดย ชอนอูฮี) ที่ต้องทำลายความสงบสุขของรักครั้งแรกเพื่อตัวเธอเอง ซึ่งทั้งสองจะได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี และต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อร่วมกันสร้างช่วงเวลาที่สวยงามอีกครั้ง

ในซีรีส์เรื่องนี้ ซงจุงกิ จะรับบทเป็น ซอนอูแฮ นักเขียนนิยายและนักจัดดอกไม้ ที่อดีตเคยเป็นนักแสดงเด็กที่เปล่งประกาย แต่กลับต้องดับมืดและถูกลืมเลือนเพียงเพราะความโลภของผู้ใหญ่ เขาจึงหลีกหนีความวุ่นวายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ และได้ค้นพบเหตุผลของการมีชีวิตอยู่อีกครั้ง เมื่อได้มาเจอกับ ซองเจยอน

ขณะที่ ชอนอูฮี จะรับบทเป็น ซองเจยอน หัวหน้าทีมแห่ง Feel Entertainment ที่มองหาแต่ความสำเร็จเพียงอย่างเดียว เธอเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวยและไร้ความกังวลใด ๆ แต่หลังจากที่ครอบครัวของเธอล้มละลายลงอย่างกะทันหัน เธอก็ต้องใช้ชีวิตอย่างดุเดือดมากกว่าใคร ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของเธอเอง แต่อยู่มาวันหนึ่ง เธอก็ได้มาเจอกับ ซอนอูแฮ ที่เขาจะเข้ามาทำให้เธอได้ค้นพบอีกหนึ่งตัวตนที่อ่อนโยนของเธอเองอีกครั้ง

ซีรีส์เรื่อง My Youth ไม่เพียงแต่จะได้นักแสดงนำที่มีคุณภาพอย่างเดียวเท่านั้น แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังจะเป็นผลงานใหม่ของ ผู้กำกับอีซังยอบ จากซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Yumi’s Cells พร้อมกับ นักเขียนบทพัคชีฮยอน จากซีรีส์เรื่อง Run On ที่จะมาผนึกกำลังร่วมกันถ่ายทอดให้เห็นถึงความโรแมนติกในซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์ My Youth วางแผนจะออกอากาศภายในปี 2025 แฟน ๆ มาตั้งตารอไปพร้อมกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชอนอูฮี งานจ่อต่อเนื่อง! ลุ้นรับบทนำในซีรีส์ ‘My Youth’ ประกบคู่ ซงจุงกิ ⋯ ผลงานใหม่นักเขียนบท Run On

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก