korevent

เบ่งบานใจทั้งฮอลล์! เมื่อ ‘โดคยองซู’ (ดีโอ EXO) มาแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในงานแฟนคอนเสิร์ตที่ไทย

18/08/2024 - breadbucket

DOHKYUNGSOO BLOOM in BKK cover

หากจะเปรียบเป็นทุ่งดอกไม้ที่เบ่งบานสะพรั่งไปพร้อม ๆ กันก็คงไม่ผิด สำหรับเอลี่ หรือ ‘EXO-L’ (เอ็กโซแอล: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่ได้รับการฮีลใจและฟินจัดเต็มไปกับ โดคยองซู (ดีโอ EXO) ที่กลับมามอบความสุขให้เอลี่ไทยในรอบ 6 ปี ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย ‘2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT TOUR <BLOOM> in BANGKOK’ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 (เวลา 18:00 น.) ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด GMM SHOW

DKS FANCON BLOOM 3

เปิดฉากการผลิบานของมวลดอกไม้ด้วยเพลง ‘Mars’ เพลงสไตล์ป๊อปฟังสบาย ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของศิลปินหนุ่ม เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Blossom’ ผสานกับเสียงร้องคลอของเหล่า EXO-L ไทย ที่ช่วยทำให้บรรยากาศในฮออลล์เต็มไปด้วยความอบอุ่น ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Talk With MC ที่ โดคยองซู จะมาเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ รวมถึงพูดคุยในหัวข้อที่น่าสนใจ ผ่านช่วง ‘KyungSoo in BLOOM’ เผยเสน่ห์ความน่ารักในเกมส์ที่หลากหลาย และเล่าเรื่องราวของการผลิบานในแต่ละความหมายตามดอกไม้แต่ละชนิด ส่งให้ฮอลล์เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ต่อด้วยการอ่านบอร์ดข้อความที่เหล่าแฟนไทยฝากถึง ปิดท้ายด้วยการโชว์เสียงร้องสดเพราะ ๆ ผ่านช่วง to DO list กับการจับฉลากเลือกเพลง ไม่ว่าจะเป็น The View, Rose, Wonder, It’s Love เพลงของเจ้าตัว และ Goodbye Summer, Small girl ที่ร่วมร้องกับ F(X) และอียองจี ทำเอาหูเคลือบทองไปตาม ๆ กัน

DKS FANCON BLOOM 2
DKS FANCON BLOOM 4

ตามมาด้วยช่วง Concert อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านบทเพลงที่หนุ่ม โดคยองซู ยกทัพมามอบความสุขให้ EXO-L ไทย แบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง R&B อะคูสติกเยียวยาใจ ‘That’s Okay’ ที่ปล่อยออกมาฝากแฟน ๆ เมื่อปี 2019 ก่อนที่ศิลปินหนุ่มจะเข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติ ต่อด้วยบทเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Expectation’ กับเพลง ‘I Do’ เพลงป๊อปอะคูสติกความหมายน่ารักทำให้ใจฟูไปพร้อมกัน, เพลงโฟล์กป๊อปสุดอบอุ่นที่เหมาะกับทุกช่วงเวลาของชีวิตอย่าง ‘Somebody’ และเพลง R&B ช้า ๆ ที่ช่วยปลอบประโลมใจอย่าง ‘Ordinary Days’

รวมถึงบทเพลงจากมินิอัลบั้มล่าสุด ‘Blossom’ อย่างเพลงแนวโฟล์กที่ช่วยฮีลใจให้มีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ อย่าง ‘Simple Joys’, เพลงอะคูสติกความหมายคลั่งรักชวนเขิน ‘My Dear’, เพลงโฟล์กป๊อปฟังสบายช่วยคลายความกังวลเมื่อพ้นค่ำคืนนี้ไปอย่าง ‘Good Night’ และเพลงโฟล์กบัลลาดแสนเศร้าที่สื่อถึงการเห็นคุณค่าสิ่งหนึ่งก็ต่อเมื่อเสียมันไป ‘About Time’ ปิดแฟนคอนอย่างสวยงามด้วย ‘Popcorn’ เพลงป๊อปอะคูสติกสุดน่ารักชวนใจสั่น บอกเล่าถึงการตกหลุมรักที่ได้ทำให้ทั้งฮอลล์อัดแน่นด้วยมวลแห่งความสุขของเหล่า EXO-L

  • DKS FANCON BLOOM 8
  • DKS FANCON BLOOM 5
  • DKS FANCON BLOOM 6
  • 455323619 962359885905230 1903191107341915307 n

นอกจากนี้ โดคยองซู ยังฝากความน่ารักในแบบไทย ๆ ให้เหล่า EXO-L ได้ประทับใจไม่รู้ลืม ไม่ว่าจะเป็นการเผยความชอบอาหารไทยจนโดนแซวถ้วนหน้าว่าเป็นคนไทยเข้าแล้วอย่างเมนูผัดกะเพราะกับพริกน้ำปลา, ผัดไทย และผลไม้อย่างมังคุด อีกทั้งยังเซอร์ไพรส์ตามคำขอแฟนคลับที่ทำเอาเอ็นดูไปตาม ๆ กัน ทั้งร้องเพลงฮิตติดเทรนด์ TikTok ไทย กับเพลง ‘นบโปะหม่ำ ๆ’ พร้อมวลีเด็ด ‘เมื่อครู่พี่เท่หรือไม่’ เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มได้จากทั้งฮอลล์ ก่อนที่เหล่า EXO-L ชาวไทยจะฝากความประทับใจผ่านโปรเจกต์ซึ้ง ๆ ให้กับโดคยองซูเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก, แผ่นป้ายเชียร์ที่เขียนว่า “ช่วยร้องเพลงให้พวกเราฟังไปนาน ๆ เลยนะ พวกเรารักเสียงเพลงของคยองซูเท่าจักรวาลเลย” และ “เพราะเสียงของคยองซูทำให้วันที่แสนธรรมดาวันหนึ่งพิเศษขึ้น” ตลอดจนการแปลกล่องไฟเป็นข้อความว่า “I DO ❤ U” และ “또 만나❤”

จากทั้ง 2 วันที่ผ่านมา เชื่อว่านอกจากดอกไม้ที่ได้ผลิบานไปทั่วทั้งฮอลล์แล้ว ก็ยังผลิบานในหัวใจของทั้ง EXO-L ชาวไทย และ โดคยองซู ไปได้อีกนานแสนนาน เปรียบเสมือนการเติบโตที่ได้เดินไปพร้อมกัน จนกว่าจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หวังว่าแฟน ๆ จะรักษาสุขภาพ และรอการกลับมาพบกันพร้อมการแสดงที่ยิ่งใหญ่จัดเต็มมากกว่าเดิมตามที่ได้สัญญากับหนุ่มโดคยองซูไว้นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ โดคยองซู (Doh Kyung Soo)

อียองจี เล่าเบื้องหลัง MV เพลง Small Girl ร่วมกับ โดคยองซู (ดีโอ EXO) ⋯ เข้าฉากหอมแก้ม เขินจนเสียอาการ!

ดีโอ EXO ถ่ายทอดหลากหลายความคาดหวัง ผ่านคัมแบ็กโซโล่ ‘Expectation’ ครองอันดับ 1 ชาร์ต iTunes Top Albums 42 ประเทศทั่วโลก

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก