kornews

‘คิมซอนโฮ’ ลุ้นกลับมาร่วมงานกับ ‘ซูจี’ อีกครั้งในรอบ 4 ปี! พิจารณารับบทนำในซีรีส์สร้างจากเว็บตูน ‘Delusion’

14/08/2024 - baerybubble

kim seon ho suzy cover

สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการรายงานว่า นักแสดงชาย คิมซอนโฮ ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์ Delusion (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ลุ้นประกบคู่ ซูจี ที่กำลังพิจารณารับบทนำหญิงอยู่เช่นกัน

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ได้มีสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า “ขณะที่ ซูจี กำลังพิจารณารับบทนำหญิงในซีรีส์เรื่อง Delusion อยู่นั้น ทางด้านของ คิมซอนโฮ ก็ได้รับการคัดเลือกให้แสดงคู่กับ ซูจี โดยเขาจะแสดงเป็นจิตรกรหนุ่ม ยูอีโฮ”

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านของ SALT Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า “ทางเราได้รับข้อเสนอให้รับบทนำในซีรีส์ Delusion จริง และขณะนี้กำลังพิจารณาในเชิงบวก”

Delusion (현혹) เป็นซีรีส์แนวลึกลับ-ระทึกขวัญที่อ้างอิงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคคยองซองปี 1935 และที่เซี่ยงไฮ้ในปี 1800 เกี่ยวกับ ยูอีโฮ จิตรกรหนุ่มผู้ได้รับมอบหมายให้วาดภาพของ ซงจองฮวา หญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง จนเขาเริ่มรู้สึกหลงใหลในตัวเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ รวมถึงเหตุการณ์ลึกลับต่าง ๆ จะค่อย ๆ ถูกเปิดเผยในเวลาต่อมา

kim seon ho
suzy pic

เป็นที่ทราบกันดีว่า คิมซอนโฮ และ ซูจี เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อนในซีรีส์ Start-Up (2020) กับบทบาทของ ฮันจีพยอง และ ซอดัลมี ซึ่งบทบาทของทั้งสองก็ต่างเป็นที่รักของผู้ชม และเป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลาม จนแฟน ๆ ต่างตั้งตารอการหวนกลับมาร่วมงานกันของพวกเขาอีกครั้ง ซึ่งถ้าหากทั้งสองคอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ Delusion จะนับเป็นการรียูเนี่ยนในรอบ 4 ปี

kim seon ho suzy start up
kim seon ho suzy

ซีรีส์ Delusion กำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดง และมีกำหนดการเริ่มต้นถ่ายทำภายในปีนี้ แฟน ๆ มาติดตามความคืบหน้าไปด้วยกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘ซูจี’ งานแสดงจ่อรัว! พิจารณารับบทนำในซีรีส์สร้างจากเว็บตูน ‘Delusion’ ลุ้นสวมบทบาทแวมไพร์สาวสุดลึกลับ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก