kornews

Hyper Knife ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่ ‘พัคอึนบิน-ซอลคยองกู-ยุนชานยอง-พัคบยองอึน’ พร้อมประชัน บน Disney+ ปี 2025

12/08/2024 - korseries

Hyper Knife cover

เตรียมตั้งตารอ ‘Hyper Knife’ โปรเจกต์ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่ ที่เปิดตัวกับทาง Disney+ ซึ่งผลงานนี้กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองที่สุดอีกเรื่องหนึ่งของปี 2025 อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยพล็อตที่น่าติดตามเกี่ยวกับการแกะรอยปริศนาทางการแพทย์ที่ซับซ้อน ผสานการฟอร์มทีมนักแสดงนำคุณภาพแน่นจอ นำแสดงโดย พัคอึนบิน – ซอลคยองกู – ยุนชานยอง – พัคบยองอึน

Hyper Knife เป็นซีรีส์แนวการแพทย์-อาชญากรรม-ระทึกขวัญ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ จองเซอ๊ก อดีตอัจฉริยะทางการแพทย์ที่ชีวิตของเธอกลับต้องตกต่ำลงเพราะเหตุการณ์ในอดีต และ ชเวด็อกฮี อดีตอาจารย์ผู้เคยเป็นทั้งผู้ให้โอกาสและเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของเธอพบกับความตกต่ำ การกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่จึงนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่เต็มไปด้วยปริศนาและความลับที่ซ่อนอยู่

Hyper knife d cast 120824

ในเรื่องนี้ พัคอึนบิน จะรับบท จองเซอ๊ก ที่เธอเคยเป็นอัจฉริยะทางการแพทย์ แต่ปัจจุบันเธอต้องมาเป็น ‘หมอเงา’ ในคลินิกเถื่อน ซึ่งผู้ชมจะได้เห็น พัคอึนบิน ถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่รุนแรง เมื่อได้กลับมาพบกับ ‘ชเวด็อกฮี’ อดีตอาจารย์ที่เธอเคารพมากที่สุดที่ทำให้ชีวิตของเธอพบกับความตกต่ำ แน่นอนว่าในครั้งนี้ เธอจะนำเสนอตัวละครที่ท้าทายและแตกต่างที่สุดในอาชีพนักแสดงของเธอ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมประทับใจอย่างแน่นอน

ซอลคยองกู จะรับบท ‘ชเวด็อกฮี’ อดีตอาจารย์ของ ‘จองเซอ็ก’ ผู้เป็นศัลยแพทย์ระบบประสาทชื่อดังระดับโลกที่เคยไล่เซอ็กออกจากโรงพยาบาล แม้จะเป็นแพทย์ที่ทุกคนยกย่อง แต่เขากลับมีความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับเซอ็ก อดีตลูกศิษย์ที่เขาเอ็นดูแต่กลับต้องผลักให้ตกต่ำ ซึ่งการแสดงอันทรงพลังของซอลคยองกูจะถูกถ่ายทอดผ่านบทบาทนี้ และครอบงำอารมณ์ของผู้ชมอย่างอยู่หมัดได้ไม่ยาก

นอกจากนี้ ยุนชานยอง จะรับบทเป็น ‘ซอยองจู’ ที่อาสาเป็นบอดี้การ์ดคอยปกป้อง ‘จองเซอ็ก’ เสมือนเงา และ พัคบยองอึน จะรับบทเป็น ‘ฮันฮยอนโฮ’ แพทย์ที่รู้สึกเสียดายในความสามารถของเซอ็ก และต้องการช่วยเหลือให้เธอสามารถทำการผ่าตัดต่อไปได้

เรื่องราวที่น่าติดตามนี้ จะถ่ายทอดผ่านฝีมือของนักเขียนบท คิมซอนฮี ผู้สร้างชื่อจากงานเขียนบทเว็บตูน ‘Bangjungsa’ และ ซีรีส์แนวอาชญากรรม ‘God’s Quiz: Reboot‘ จากช่อง OCN ร่วมกับ ผู้กำกับคิมจองฮยอน ผู้เคยฝากผลงานซีรีส์เข้มข้นอย่าง ‘Awaken’ และ ‘Crazy Love’

อย่าลืมรอติดตามความคืบหน้าของผลงาน และ รอติดตามรับชม “Hyper Knife” ที่พร้อมสตรีมทาง Disney+ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2025

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin)

พัคอึนบิน งานจ่อรัว! พิจารณาบทใหม่สุดท้าทาย ลุ้นรับงานซีรีส์แนวการแพทย์-อาชญากรรมเรื่องแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

สุนทรพจน์จับใจ ของ ‘พัคอึนบิน’ ในวันที่คว้าแดซัง รางวัลเกียรติยศสูงสุด บนเวที Baeksang 2023 จากบทบาท ‘อูยองอู’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก