kornews

ซึงรี ปฏิเสธข่าวลือร่วมงานอีเวนต์ชื่อ ‘Burning Sun’ ในอินโดนีเซีย และข่าวลือเตรียมเปิดผับในฮ่องกง-กัมพูชา

11/08/2024 - korseries

Seungri Cover 1

ซึงรี อดีตศิลปิน K-Pop ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับเขาเผยแพร่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวลือว่าเขาจะเดินทางไปเข้าร่วมงานอีเวนต์ที่ใช้ชื่อ ‘Burning Sun’ ในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งสร้างความไม่พอใจในหมู่สาธารณชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากชื่อเสียงของคลับ Burning Sun ที่เกี่ยวพันกับคดีความมากมายในอดีต อย่างไรก็ดี เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ รวมถึงประเด็นอื่น ๆ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมอธิบายว่าข่าวลือเหล่านี้ได้สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของเขา ขณะที่เขาต้องการที่จะใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ

ในวันที่ 11 สิงหาคม ซึงรี ได้เผยผ่านทางสำนักข่าวในเกาหลีปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับงาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บริษัทจัดอีเวนต์ TSV Management ได้ประกาศจัดงานในชื่อ ‘Burning Sun Surabaya’ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยโปรโมตว่า ซึงรี จะมาเข้าร่วมงานในฐานะแขกผู้มีเกียรติ

Burning Sun Surabaya Event

โดย ซึงรี เผยว่า “ไม่เป็นความจริงเลยครับ ผมอยากจะที่จะอยู่เงียบ ๆ แต่เพราะมีเรื่องราวเกี่ยวกับผมออกมาตลอด ผมกลัวว่าทุกคนจะเบื่อหน่าย ผมจึงอยากจะออกมาชี้แจงความจริง ข่าวลือเรื่องที่ผมไปทำอะไรที่ ฮ่องกง หรือ กัมพูชา นั้นก็ไม่เป็นความจริงเลยสักนิด”

ซึงรี กล่าวต่อ ว่า “ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสถานที่จัดงานที่อินโดนีเซียอยู่ที่ไหน และชื่อที่ใช้แบบนั้น (Burning Sun) แล้วบอกว่าผมจะไปในวันที่ 31 สิงหาคม ผมไม่มีแผนจะไปเลย ผมรู้สึกงงมากที่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อมาก ๆ”

ถ้าถึงวันนั้น ทุกคนก็จะรู้ว่าผมไม่ได้ไปอยู่แล้ว แต่ถ้าผมไม่ออกมาชี้แจง ทุกคนก็จะเชื่อไปตามข่าวลือ ข่าวเกี่ยวกับคลับทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลย” นอกจากนี้ ซึงรี กำลังพิจารณาที่จะดำเนินคดีจากการเผยแพร่ข้อมูลเท็จในครั้งนี้

seungri

สำหรับประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการอ้างถึง BIGBANG ซึงรี แสดงความรู้สึกผิดว่า “ส่วนเรื่องที่เคยพูดว่า ‘จะพาจีดราก้อนมา’ นั้น ผมขอโทษที่พูดแบบนั้น เพราะตอนนั้นผมหลงไปกับบรรยากาศมากเกินไป เลยเผลอพูดชื่อสมาชิกคนอื่นออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นความผิดของผมเอง ผมทำตัวไม่เหมาะสม และจะไม่ทำแบบนี้อีกครับ”

นอกจากนี้ เขายังได้ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลืออื่น ๆ เช่น การไปร่วมงานปาร์ตี้ที่กัมพูชา และการลงทุนทำธุรกิจที่ฮ่องกง โดยกล่าวว่า “เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมไปร่วมงานเปิดร้านเบียร์ของเพื่อนที่กัมพูชา ไม่ได้มีใครจ้างผมไปร่วมงาน และผมก็ไม่ได้ลงทุนอะไรที่กัมพูชาเลยครับ”

และได้ปฏิเสธข่าวลือเตรียมเปิดคลับที่ฮ่องกง ว่า “ไม่เป็นความจริงเลยครับ ไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ผมไม่เคยคิดหรือวางแผน หรือคุยเรื่องนี้กับใคร เพราะว่าเรื่องราวตอนนั้นมันเป็นประเด็นมาก ผมเลยคิดว่าอาจจะมีคนในต่างประเทศพยายามจะเอาเรื่องนี้มาใช้ประโยชน์”

ซึงรี เป็นอดีตศิลปิน K-Pop ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการบันเทิงเกาหลีเป็นอย่างมาก ในปี 2019 ที่เขาถูกเปิดโปงว่าเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญในคดี Burning Sun คดีอาชญากรรมที่เลวร้ายในเกาหลี ก่อนที่จะถูกฟ้องร้อง 9 ข้อหา และจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน ก่อนจะพ้นโทษ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ผ่านมา

บทความที่เกี่ยวข้อง

สายตาจับจ้องท่าที ‘ซึงรี’ หลังสื่อรายงาน วางแผนเปิดผับในฮ่องกง และ กัมพูชา

ศาลฎีกาเกาหลีใต้ ตัดสินโทษจำคุก ‘ซึงรี’ 1 ปี 6 เดือน จากความผิดทั้งหมด 9 ข้อหา

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก