koridol

หมดแก้ววว! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการ No Prepare ซีซั่น 3 ของอียองจี

10/08/2024 - cogimilk

lee young ji lisa cover

No Prepare รายการทางช่อง YouTube ของแรปเปอร์สาวมากความสามารถ อียองจี ที่ได้รับกระแสตอบรับบนโลกออนไลน์อย่างถล่มทลาย เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่พร้อมซีซั่น 3 ประเดิมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ลิซ่า BLACKPINK

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อียองจี ได้ประกาศกลับมาทำรายการ No Prepare หรือ 차린건 쥐뿔도 없지만 อีกครั้ง ก็เป็นที่น่าจับตาอย่างมากว่า แขกรับเชิญที่จะมาร่วมตั้งวงดื่มด้วยกันนั้นจะเป็นใคร ซึ่งในวันต่อมา 9 สิงหาคม อียองจี ก็ได้มีการเฉลยอย่างไวผ่านช่องทาง X (Twitter) ของเธอว่า “ใช่แล้วล่ะ รายการ No Prepare กลับมาละ คุณลิซ่าก็เช่นกัน” พร้อมแนบคลิปวิดีโอตัวอย่างรายการสุดน่าชม

ในตัวอย่างของรายการ No Prepare ซีซั่น 3 ได้เผยภาพความแตกต่างของรายการนี้จากซีซั่นก่อนหน้า ด้วยการขยับขยายสถานที่ถ่ายทำจากในบ้านของ อียองจี มาสู่สถานที่ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความ ‘เตรียมตัวให้น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้’ ไว้ดังเดิม โดยเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกของซีซั่นนี้ ที่ อียองจี เฉลยว่าคือ “ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า BLACKPINK นั่นเอง ซึ่ง ลิซ่า ก็ได้มาร่วมตั้งโต๊พูดคุย ร้องเพลง รับประทานอาหาร ตลอดจนโชว์ฝีมือการชงเครื่องดื่ม และสอน อียองจี ให้พูดภาษาไทยคำว่า “หมดแก้ว!” อีกด้วย

lee young ji lisa 01
lee young ji lisa 02

No Prepare (차린건 쥐뿔도 없지만 หรือเรียกสั้น ๆ ว่า 차쥐뿔) เป็นรายการทางช่อง YouTube @youngji_boxmedia ของ อียองจี แรปเปอร์สาวขวัญใจสาวเกาหลี ที่ไม่เพียงมีความสามารถรอบด้าน แต่สกิลวาไรตี้ของเธอยังเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา โดย No Prepare จะเป็นรายการที่ให้ อียองจี ทำอาหารและเครื่องดื่มให้กับแขกรับเชิญคนดังโดยไม่มีการเตรียมการใด ๆ ทั้งคอนเซ็ปต์รายการที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนล้อมวงเม้าท์มอยกันตามประสาเพื่อน และทักษะการดำเนินรายการระดับตัวแม่ที่ทั้งตลกและน่าเอ็นดู จึงไม่แปลกใจที่รายการนี้จะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนยอดวิวทะลุล้านในทุกคลิป แถมมีคนดังในวงการบันเทิงตบเท้ากันเข้ามาร่วมพูดคุย กิน และดื่มกับเธอกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คีย์ SHINee, จิน BTS, จีซู​ BLACKPINK, โจชัว โฮชิ DK SEVENTEEN, คาริน่า aespa รวมไปถึงคนล่าสุดปิดท้ายซีซั่น 2 อย่างนักแสดง พัคโบยอง

และแน่นอนว่าหลังจากห่างหายกันไปนาน 1 ปี รายการ No Prepare ซีซั่น 3 ก็เตรียมจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งในวันที่ 8 สิงหาคม อียองจี ก็ได้บอกใบ้ผ่านช่องทาง X (Twitter) ส่วนตัวของเธอว่า “No Prepare กลับมาแล้ว มาดื่มเหล้ากันเถอะ ตั้งโต๊ะเลย” ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง และเป็นที่น่าเอ็นดูมากขึ้นไปอีก เพราะนอกจากจะมีแฟนคลับมากมายมาฝากศิลปินของตนแล้ว ยังมีเหล่าคนดังหลายคนที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นฝากเนื้อฝากตัวไปร่วมรายการของเธออีกด้วย อาทิ ซงกอนฮี, อินซอง SF9 และ ฮาซองอุน

มารอติดตามซีซั่นใหม่ล่าสุดของรายการ No Prepare ที่สองแรปเปอร์สาว อียองจี และ ลิซ่า จะได้เผยเสน่ห์สุดธรรมชาติของพวกเขาไปด้วยกัน ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

อียองจี เล่าเบื้องหลัง MV เพลง Small Girl ร่วมกับ โดคยองซู (ดีโอ EXO) ⋯ เข้าฉากหอมแก้ม เขินจนเสียอาการ!

ลิซ่า ขึ้นแท่น House Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์หรู Louis Vuitton พร้อมเผยลุคสุดสง่าเลอค่า

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡




Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก