kornews

ปักหมุด! โซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของ ‘โดยอง’ ที่ไทย 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK 24 ส.ค.นี้

28/05/2024 - korseries

2024 DOYOUNG CONCERT Dear Youth cover

NCTzen ไทยเตรียมตัวรอฟินกันเต็มที่ไปกับ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “โดยอง” (DOYOUNG) เจ้าของตำแหน่งโวคอล
ขวัญใจชาวไทย หนึ่งในสมาชิก NCT 127 กับ “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” ในวัน
เสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

โดยหลังจาก NCT 127 ประสบความสำเร็จกับ​ “NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY” ที่สร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT 2 รอบการแสดงในสเตเดียมที่ไทยไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยอง ก็เตรียมตัวกลับมาหา NCTzen ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก พร้อมกับโซโล่อัลบั้มแรกอย่าง “YOUTH” ที่เสิร์ฟเพลงแนวป็อป-บัลลาดจุใจแฟนๆ ถึง 10 เพลง

DOYOUNG Photo scaled
Evoto

ซึ่งเพลง Little Light เพลงไตเติลของเขาที่ปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้มเมื่อวันที่ 22 เมษายน ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 3 (รายสัปดาห์) และอันดับ 10 (รายเดือน) บนเซอร์เคิลชาร์ต หรือ Gaon Music Chart รวมถึงติดเป็นท็อป 20 ของอีกหลายชาร์ตเพลงในญี่ปุ่น นอกจากนี้ Time Machine หนึ่งในเพลงบีไซด์ของอัลบั้มนี้ยังได้รับการพูดถึงจากการได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง แทยอน และแรปเปอร์หนึ่งในสมาชิกวงเดียวกันอย่าง มาร์ค มาร่วมคอลแลบ โดยที่แทร็กอื่น ๆ ในอัลบั้ม เช่น Beginning, From Little Wave, Serenade ก็ยังความสดใสภายใต้คอนเซ็ปต์ “YOUTH” ซึ่งผสานกับสกิลโวคอลสุดอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์

2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] เปิดเอเชียทัวร์ที่กรุงโซล และจะเดินทางไปยังโยโกฮามา โอซาก้า ฮ่องกง กรุงเทพ มะนิลา และจาการ์ตา รวม 10 รอบการแสดงใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย แฟนชาวไทยเตรียมไปให้กำลังใจ และฟินแสงออกหูพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

2024 DOYOUNG CONCERT Dear Youth in BKK Poster scaled
DOYOUNG CONCERT BKK SEAT PLAN scaled
DOYOUNG CONCERT BKK VIP scaled

รายละเอียดการจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์

  • สำหรับสมาชิก “NCTzen 127 Membership” สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์พรีเซลส์ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ถึงวันพุธที่ 29 พฤษภาคม เวลา 14.00 น.
  • เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์แฟนคลับในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 10.00 – 20.00 น. ที่ thaiticketmajor.com
  • รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดของธนาคารยูโอบี ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน เวลา 10.00 – 22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก priceless.com

รายละเอียดการจำหน่ายบัตรรอบบุคคลทั่วไป

เปิดจำหน่ายบัตรรอบทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor.com และเปิดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก ในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เตรียมแสงออกหู! SM ยืนยัน แทยอน SNSD จะร่วม Featuring ในโซโล่อัลบั้มแรกของ โดยอง NCT ‘YOUTH’

โดยอง NCT ได้รับการแต่งตั้งเป็น Global Ambassador ชาวเอเชียคนแรก ของแบรนด์ Dolce & Gabbana

‘โดยอง NCT’ เผยเสน่ห์สุดหรูหรา ในงาน 2023 Alta Sartoria สมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Dolce & Gabbana

โดยอง NCT ได้รับเลือกเป็น แอมบาสเดอร์ของ Dolce & Gabbana คนแรกของเกาหลี และ ญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก