kornews

เปิดวาร์ปหมอดู-ร่างทรงจาก “Possessed Love” รายการเดตสายมูสุดฮิต ดูไพ่ทาโรต์คุยกับเทพหาคู่

28/07/2024 - SVVEET KIM

Possessed Love all casts cover

ดวงความรักช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไร ? บางคนอาจจะยังไม่รู้ แต่พวกเขาเหล่านี้นำความเชี่ยวชาญและความพิเศษในฐานะผู้มีพลังพิเศษหยั่งรู้อนาคตมาตามหารักแท้ในรายการ Possessed Love รายการเดตแบบใหม่แบบสับของเกาหลีใต้ที่ทำเอาผู้ชมทั้งลุ้น ทั้งขนลุกไปกับทุกศาสตร์แห่งการพยากรณ์ทั้งการดูดวงชะตา ดูไพ่ทาโรต์ หรือการสื่อสารกับเทพผ่านเครื่องรางต่าง ๆ ของผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 8 คน จนรายการไวรัลแบบสุด ๆ ทั้งในเกาหลีและประเทศไทย

และรายการเดต Possessed Love ก็เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว วันนี้ Korseries เลยอยากเปิดวาร์ป พาทุกคนไปทำความรู้จักกับผู้เข้าร่วมรายการที่ทุกคนเอาใจช่วยกันมาตลอด 6 ตอนผ่านบทความนี้กัน

อีฮงโจ – ร่างทรง

หนุ่มมะแมขาว เกิดวันที่ 17 มกราคม 1988 ผู้ใช้ชีวิตตามความชอบของตัวเองแบบสุดกำลัง ก่อนหน้านี้เขามีน้ำหนัก 95 กิโลกรัมและมีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว หนุ่มมากเสน่ห์คนนี้ยังเคยเป็นล่ามภาษาอังกฤษให้นักท่องเที่ยว และสนใจภาษาจีนจนไปเรียนต่อที่ไต้หวันมาแล้ว กระทั่งเขาไปดูดวงจนได้รู้ว่าน้องชายมีองค์ ทำให้เขาสงสารน้องเพราะรู้ว่าสิ่งนี้ทรมานขนาดไหนจากการเฝ้าดูแม่ของเขาที่ป่วยทางวิญญาณมานาน อีฮงโจตัดสินใจ “ขอทำแทนน้อง ดึกรากเทพทุกองค์มาหาตัวเอง” และนั่นเป็นครั้งแรกที่เขาได้จับตรีศูล และเริ่มรับองค์มาพร้อมกับการเรียนรู้การใช้ชีวิตในฐานะร่างทรง

ปกติแล้วอีฮงโจมักจะสื่อสารกับเทพและวิญญาณผ่านธงสีต่าง ๆ ขณะเดียวกันเขายังเป็นร่างประทับของวิญญาณมานานกว่า 6 เดือนแล้ว โดยส่วนใหญ่วิญญาณที่มาเข้าสิงจะเป็นแม่ทัพซึ่งการเข้าสิงแต่ละครั้งจะรุนแรงมาก ชื่อ ‘ฮงโจ’ มีความหมายว่า ‘ใหญ่’ และ ‘เยอะ’ เมื่อรวมกัน 2 คำจะมีความหมายว่า ‘น้ำท่วม’ เพราะ ซาจู หรือ ชะตาของเขาขาดน้ำ ทำให้ต้องใช้ชื่อนี้ และเมื่อมารายการ  Possessed Love เขาก็ได้ใช้ศาสตร์ต่าง ๆ รวมถึงปัจจัยเหล่านี้ตามหาคู่ชะตาลิขิตที่มีซาจูมีน้ำมาก ๆ แล้วสุดท้ายฮงโจหนุ่มเนื้อหอม ขี้เล่นคนนี้จะลงเอยกับใครกันนะ

สามารถติดตาม อีฮงโจ เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว


ฮอกูบง – หมอดูซาจู

หนุ่มฉลูน้ำเงิน เกิดวันที่ 18 มกราคม 1998 ที่รู้ว่าตัวเองมีพลังพิเศษหยั่งรู้อนาคตตั้งแต่อยู่ประถมศึกษา และดูดวงซาจูมานานถึง 13 ปีแล้ว ช่วงอยู่มัธยมศึกษาตอนต้นฮอกูบงชอบดูซาจู หรือ ดูดวงชะตาของคนอื่นมาก จนคนก็ไปเล่าปากต่อปาก เคยแม้กระทั่งแอบอ่านซาจูครู ความพิเศษของหนุ่มมาดนิ่งแต่จริงใจคนนี้ คือ มีพ่อเป็นพระ และเกิดมาในตระกูลซาจูที่วัดแทซังบนภูเขาแทแบค หลังจากมีลูกพ่อก็สึกออกมาแล้วไปฝึกปฏิบัติธรรมที่วัดกูอิน ทำให้ได้เห็นภูเขาที่ล้อมรอบไปด้วยหมอกก็เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ กูบง ที่หมายถึง ยอดเขาทั้งเก้า ในตัวอักษรจีน และทำให้เขามีความทรงจำที่พิเศษกับวัด จนถึงขั้นพาสาวไปเดตแรกกันที่วัดด้วย

โดยทั่วไปแล้ว ฮอกูบง มักใช้เหรียญทองเหลือง 3 เหรียญ เพื่อดูดวง ดูฮวงจุ้ย ตั้งชื่อ แต่งานหลักคือยุกฮโย คือ การใช้เหรียญโยน 6 ครั้งเพื่อดูหยินหยาง ก่อนจะคำนวณผลโดยอิงจากการศึกษา และมีการตีความด้วย คล้าย ๆ หลักคณิตศาสตร์อาจใช้การตีความด้วยวิญญาณของตัวเอง หรือตีความตายตัวก็ได้

สามารถติดตาม ฮอกูบง เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว


อีแจวอน – หมอดูซาจู

หนุ่มจอน้ำเงิน เกิดวันที่ 31 ตุลาคม 1991 ลุคคุณชาย มาดนิ่ง เน้นช้าแต่ชัวร์ จนโดนแซวว่าเฉื่อยอยู่บ่อย ๆ เป็นเอ็นดู แต่เขาคนนี้ คือ หมอดูซาจูที่ใช้ปฏิทินถาวรเป็นเครื่องมือช่วยดูชะตาผู้คน และขึ้นชื่อเรื่องการตั้งชื่อคนมาก สมัยอยู่มหาวิทยาลัยอยู่ชมรมการละคร เคยแสดงและกำกับละครเวที ในวันที่เพื่อนเขามาขอให้ตั้งชื่อใหม่ให้เพราะไม่ชอบชื่อเดิม อีแจวอนก็สร้างความประหลาดใจให้เพื่อนได้แบบเต็ม ๆ เพราะหลังจากเขาตั้งชื่อใหม่ไปเพียง 1 วัน เพื่อนก็ได้เล่นละครเรื่องใหม่ทันที ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มคนนี้ยังเป็น 0.01 อันดับแรกที่สอบติดภาควิชาคณิตศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ โดยเขามีแนวคิดว่า ซาจูก็เหมือนกับสูตรคณิตศาสตร์ สามารถใช้ไขความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับโลกใบนี้ได้ แต่น่าเสียดายที่อีแจวอนเลือกถอนตัวออกไปกะทันหัน ทำเอาน้ำตาซึมและอึดอัดไปกับสถานการณ์ด้วยจริง ๆ และล่าสุดทีมงานรายการก็ยังไม่มีการเปิดเผย Instagram ส่วนตัวของอีแจวอนด้วย

Possessed Love 1

พัคอียุล – ร่างทรง

หนุ่มมะเมียทอง เกิดวันที่ 28 มีนาคม 1995 พ่อหนุ่มสายรุกคนนี้ เป็นร่างทรงมานาน 4 ปี โดยส่วนใหญ่จะทำพิธีไล่ผี พลังงานลบ และวิญญาณร้าย อยู่ในแวดวงจับวิญญาณร้าย หรือเรียกว่าศาสตร์มืด เน้นขับไล่วิญญาณเป็นหลัก แต่ช่วงนี้ก็เริ่มอ่านดวงชะตาเพิ่มขึ้น เขาจะมีพัดสีขาวคู่ใจไว้คอยทำพิธีและสวนภาวนา

ไม่ใช่แค่รุกเรื่องรักเท่านั้น แต่พัคอียุครุกเรื่องผีด้วย เพราะช่วงเวลาว่าง ๆ ใครจะคิดว่าหนุ่มคนนี้จะไปฝึกจิตด้วยการเข้าไปอยู่กลางป่าลึกแล้วทำสงครามกับผีในบริเวณนั้น ซึ่งทำให้ได้ตระหนักรู้หลายอย่างจากสิ่งนั้น และในชีวิตประจำวันเขามักจะทำพิธีล่อผีเข้ามาเพื่อกำจัดวิญญาณร้าย เพราะฝึกจิตอยู่เสมอเขาจึงชอบพูดว่า ไม่ว่าวิญญาณแบบไหนก็รับมือได้แต่เรื่องของหัวใจไม่รู้จะรับไหวหรือเปล่า แฟน ๆ Korseries คนไหนเอาใจช่วยอียุลบ้าง ทางนี้ส่งกำลังใจแบบสุด ๆ อยากบีบมือ

ทุกคนสามารถติดตาม พัคอียุล เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว


โจฮันนา – หมอดูไพร่ทาโรต์

สาวชวดดำ เกิดวันที่ 2 ธันวาคม 1992 เป็นมาสเตอร์ไพ่ทาโรต์มา 1 ปีแล้ว ความแม่นของเธอการันตีด้วยเหล่าร่างทรงที่เป็นลูกค้าที่เหนียวแน่นของเธอมาตลอด ส่วนใหญ่จะดูดวงเรื่องความรัก ดูวันละ 10-20 ครั้ง  แม้กระทั่งในรายการภาพที่ชินตาก็คือ การดูไพ่ทาโรต์ของสาวคนนี้ที่มีทั้งดูคนเดียว ดูให้คนอื่น หรือดูเป็นกลุ่ม แม้จะไม่ค่อยมีแอร์ไทม์มากนัก แต่เธอก็เป็นสาวสวยที่รักจริง และมุ่งมั่นกับความตั้งใจของตัวเองมาก ๆ

สามารถติดตาม โจฮันนา เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว


ชเวฮันนา – หมอดูไพร่ทาโรต์

สาวฉลูดำ เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1995 เป็นที่ปรึกษาไพ่ทาโรต์มา 1 ปี โดยวิธีการของเธอคือการใช้ญาณในการอ่านไพ่ทาโรต์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไปดูดวงมาแล้วมีคนทักว่า เธอไม่ควรดูไพ่ทาโรต์ต่อ เพราะญาณจะพัฒนาไปเรื่อย ๆ และสุดท้ายอาจต้องรับขันธ์ ความสับสนในด้านจิตวิญญาณเป็นปัญหาที่ท้าทาย แต่ยังไม่เท่ากับโจทย์รักในรายการที่เธอต้องเลือกระหว่างเดินตามเสียงหัวใจกับคนที่แคร์และแสดงออกชัดเจน หรือ เลือกคู่ชะตาลิขิตที่ไม่มีอะไรแน่นอน

นอกจากเป็นที่ปรึกษาไพ่ทาโรต์แล้ว สาวสวยคนนี้ยังเป็นนางแบบสุดชิค และเป็นนักแสดงที่มีผลงานเว็บดราม่าออกมาให้ติดตามกันด้วย สามารถติดตาม ชเวฮันนา เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว


โจยุนอา – หมอดูซาจู

สาวฉลูแดง เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 1992 เธอคนนี้ศึกษาเรื่องซาจูมา 4 ปีแล้ว โดยใช้เทคนิคการดูดวงชะตาผ่านภาพวาด ใช้ภาพตีความ ซึ่งเป็นภาพที่มาจากซาจูของตัวเอง มีหลายครั้งที่คนอื่นไม่เข้าใจศาสตร์นี้ของเธอ สาวร่าเริงตรงไปตรงมาคนนี้ แม้จะต้องเผชิญกับข้อความที่ทำให้เจ็บปวดในหลายค่ำคืน แต่เธอก็ยังซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง และเดินหน้าเพื่อตามหาพรหมลิขิตอยู่เสมอ

สามารถติดตาม โจยุนอา เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว


ฮัมซูฮยอน – ร่างทรง

“ฉันจะคบกับผู้ชายที่เทพเจ้าประทานให้” สาวสวยสุดมั่น เกิดปีระกาแดง วันที่ 12  พฤศจิกายน 1993 เธอคนนี้เคยเป็นพนักงานธนาคารมานานกว่า 10 ปี แต่กลับเกิดเรื่องเหนือธรรมชาติขึ้น เมื่อเธอมีอาการป่วยทางวิญญาณที่ทำให้ทรมานจนแทบจะอดทนใช้ชีวิตตามปกติไม่ได้ ทุกครั้งที่มีอาการเธอต้องเข้าพิธีเพื่อขับไล่ข่มอาการเอาไว้ กระทั่งทนมาได้นาน 10 ปี สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจรับการเป็นร่างทรงตามรอบคุณย่า และพ่อที่สืบทอดกันมา จนทำให้ฮัมซูฮยอนกลายเป็นร่างทรงรุ่นที่ 3 ของตระกูลคังนึงฮัม

เธอเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อมั่นในกระดิ่งที่เป็นเครื่องรางไว้สื่อสารกับเทพ แต่เมื่อเธอได้ลองเรียนรู้และพูดคุยกับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่น ๆ ความรักที่เกิดจากหัวใจกับพรหมลิขิตที่ขีดเส้นโชคชะตาไว้ เธอจะเลือกทางไหนก็แน่ ต้องไปลุ้นกัน

สำหรับสาว ฮัมซูฮยอน ทางทีมงานรายการก็ไม่ได้เปิดเผย Instagram ส่วนตัวออกมาอาจจะต้องรอติดตามกันว่าในอนาคตสาวสวยคนนี้จะมีผลงานอื่น ๆ มาให้ได้ติดตามกันต่อหรือเปล่า

Possessed Love 2

เป็นอย่างไรบ้างกับประวัติของสมาชิกรายการ Possessed Love ทั้ง 8 คน มีทั้งในมุมหลอนขนหัวลุก และมุมของความเศร้ากับการปฏิเสธโชคชะตาไม่ได้จนต้องยอมรับและปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตต่อไปในฐานะผู้มีพลังพิเศษหยั่งรู้อนาคต แม้เรื่องนี้พวกเขาจะเลือกไม่ได้ แต่เรื่องเดตสายมูก็ไม่แน่ มาร่วมลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์ผ่านการเดตสายมู 1 สัปดาห์กันได้ดูฟิน ๆ Possessed Love 6 ตอน ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ VIU  

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก