kornews

แทคยอน 2PM – ซอฮยอน SNSD พิจารณาบทนำร่วมกัน ในซีรีส์สร้างจากนิยาย-เว็บตูนดัง ‘The First Night With The Duke’

26/07/2024 - cogimilk

ok taecyeon 2pm seohyun snsd cover

แทคยอน 2PM และ ซอฮยอน SNSD เป็นอีกคู่ไอดอลนักแสดงแห่งเจน 2 ที่เรามีลุ้นได้เห็นทั้งสองร่วมงานกัน หลังมีรายงานข่าวว่า ทั้งสองกำลังพิจารณาบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยาย-เว็บตูนดัง The First Night with Duke

ในวันที่ 26 กรกฎาคม มีสื่อรายงานว่า “แทคยอน และ ซอฮยอน ได้รับทาบทามให้มารับบทนำชายและหญิงในซีรีส์เรื่องใหม่ The First Night With The Duke ซึ่งทั้งสองกำลังพิจารณาโดยมีทิศทางไปในทางบวก”

The First Night With The Duke เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนติกย้อนยุค ที่อ้างอิงจากต้นฉบับนิยายดังในโลกออนไลน์ ที่ต่อมาได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากการนำมาสร้างเป็นเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดว้าวุ่นของหญิงสาวที่หลุดเข้าอยู่ในนิยาย แต่แทนที่จะได้เพลิดเพลินกับการเป็นตัวประกอบบทจาง เธอกลับตื่นมาแล้วพบพระเอกของเรื่องนอนอยู่ข้าง ๆ เสียอย่างนั้น

โดยเร็ว ๆ นี้ แทคยอน เตรียมจะเผยเสน่ห์ผ่านบทบาทในหลากหลายผลงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง La Grande Maison Paris ที่เตรียมฉายให้ได้ชมกันในช่วงฤดูหนาวปีนี้ รวมไปถึงซีรีส์ BL เรื่อง Soulmate จาก Netflix ที่ก็น่าจับตาไม่แพ้กัน

เช่นเดียวกับ ซอฮยอน ที่ได้โชว์ฝีมือการแสดงผ่านบทบาทหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง Song of the Bandits ซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติกเรื่อง Jinxed at First ซีรีส์อาชญากรรมอย่าง Private Lives และภาพยนตร์ Love And Lashes ทำให้การโคจรมาร่วมงานกันของสองไอดอลนักแสดงคู่นี้ เป็นอีกโปรเจกต์ที่ชวนให้จับตาอย่างมาก

แล้วมาร่วมจับตารอดูความคืบหน้าของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายดัง The First Night With The Duke ซึ่งมีลุ้นนำแสดงโดย แทคยอน 2PM และ ซอฮยอน SNSD กันนะคะ 💖

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ อ๊กแทคยอน (Ok Taec Yeon)

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ ซอฮยอน (Seohyun)

‘แทคยอน‘ เตรียมรับบทเชฟเบเกอรี่หนุ่มมือฉมัง ในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ ‘La Grande Maison Paris’

เปิดประวัติ ‘ซอฮยอน’ จากไอดอลน้องเล็กวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ สู่นักแสดงมากความสามารถที่แสนเจิดจรัส

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก