koridol

มาชิโระ – เยซอ เตรียมเดบิวต์อีกครั้งในวง MADEIN หลังสิ้นสุดการทำกิจกรรมกับ Kep1er ⋯ วงเดินหน้าต่อด้วยสมาชิก 7 คน

16/07/2024 - baerybubble

mashiro yeseo kep1er cover

มาชิโระ และ เยซอ สมาชิกจากวง Kep1er กำลังจะเดบิวต์อีกครั้งในวงเกิร์ลกรุ๊ป “MADEIN” หลังจากที่ต้นสังกัดของทั้งสองตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ทางด้านของวง Kep1er จะเดินหน้าต่อด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ทางด้านของ 143 Entertainment ได้เปิดเผยชื่อและโลโก้ของวง MADEIN ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ โดยมี มาชิโระ และ เยซอ เข้าร่วมเป็นสมาชิกหลักด้วย และจะมีการเปิดเผยรายชื่อสมาชิกคนอื่น ๆ รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกตามมา

kep1er mashiro
kep1er yeseo

MADEIN ส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยสมาชิกที่เดบิวต์ผ่านโปรแกรมออดิชัน ซึ่งชื่อวง MADEIN มาจากคำว่า “WE MADEIN U” โดยต้องการที่จะสื่อสารว่าชื่อวงได้ถูกสร้างขึ้นมาจากความรักของแฟน ๆ นั่นเอง

วง MADEIN จะสื่อสารกับแฟน ๆ ทั่วโลก พร้อมถ่ายทอดดนตรีดี ๆ รวมไปถึงข้อความที่บ่งบอกถึงความเป็นวง MADEIN ออกไป โดยมีความตั้งใจว่าจะสร้างความน่าสนใจให้กับแฟน ๆ ผ่านความสามารถที่โดดเด่นและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคน

madein logo

ด้วยความที่ MADEIN จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ 143 Entertainment ที่ได้มีการวางแผนและวางคอนเซ็ปต์ได้อย่างแข็งแกร่ง แฟน ๆ จึงต่างร่วมลุ้นและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดี วง MADEIN ได้มีการวางแผนว่าจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แฟน ๆ มาร่วมติดตามไปพร้อมกันนะคะ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก