kornews

คอนเฟิร์มแล้ว! ‘ฮยอนอา – ยงจุนฮยอง’ เตรียมจัดพิธีแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้

08/07/2024 - baerybubble

hyuna yong jun hyung cover

คู่รักไอดอล ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ โดยจะจัดพิธีแต่งงานในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยทางต้นสังกัดของฮยอนอา ได้ออกมายืนยันข่าวการเตรียมจัดพิธีวิวาห์ของทั้งสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สื่อหลายสำนักได้รายงานข่าวลือในช่วงเช้าของวันเดียวกัน

โดยในวันที่ 8 กรกฎาคม AT AREA ต้นสังกัดของฮยอนอา ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ของไอดอลสาว กับ ยงจุนฮยอง อย่างเป็นทางการ ว่า

“ฮยอนอา ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะแต่งงานกับ ยงจุนฮยอง ที่พวกเขาทั้งคู่คอยปลอบโยนกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และพวกเขาจะจัดพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ และเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตร่วมกัน โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมเท่านั้น เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเธอด้วยความสนใจอย่างอบอุ่นเสมอมา และขอให้ช่วยอวยพรให้กับอนาคตของฮยอนอา ที่เธอได้ทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต ทั้งในฐานะศิลปินและในฐานะตัวบุคคลด้วยนะครับ/คะ”

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้านของสื่อเกาหลี YTN ได้ออกมารายงานว่า “ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง จะจัดพิธีแต่งงานในกรุงโซล วันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้” โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้เผยว่า “ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน และต่างเข้าใจถึงความยากลำบากในการทำงานในวงการบันเทิงเป็นอย่างดี และด้วยความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่แน่นแฟ้นของพวกเขา จึงทำให้ทั้งสองตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน”

Hyuna pic
yong junhyung

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มกราคม ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ได้เริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านรูปถ่ายที่ทั้งคู่เดินจับมือกัน พร้อมโพสต์ลงบนบัญชี Instagram ส่วนตัว ซึ่งทั้งสองเคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันใน Cube Entertainment อีกทั้งยังเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันใน MV เพลง Change ของ ฮยอนอา และได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากพี่น้องที่สนิทสนมกลายมาเป็นคู่รัก หลังจากที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี

hyuna junhyung

อย่างไรก็ดี ทางด้านของ ฮยอนอา เพิ่งจะคัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มของเธอ “Attitude” ในเดือนพฤษภาคม เช่นเดียวกันกับ ยงจุนฮยอง ที่ก็ได้ปล่อย EP “Beautiful Dystopia” ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่ายตอบ ‘ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว’ กรณีข่าวเดต ‘ฮยอนอา – ยงจุนฮยอง’ หลังทั้งสองโพสต์รูปคู่บน IG

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2) (3)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก