kornews

‘พัคซอจุน’ ลุ้นคัมแบ็กซีรีส์แนวโรแมนติก! พิจารณารับบทนำใน Waiting for Gyeongdo ⋯ ผลงานใหม่ของผู้กำกับ King The Land

08/07/2024 - baerybubble

park seo joon cover

นักแสดงชายมากฝีมือ พัคซอจุน มีลุ้นคัมแบ็กผลงานการแสดงอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้มีการรายงานจากสื่อว่าเขาได้รับการทาบทามให้รับบทนำใน Waiting for Gyeongdo (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง JTBC

โดยในวันที่ 8 กรกฎาคม ได้มีการรายงานจากสื่อเกาหลีระบุว่า “พัคซอจุน จะปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องใหม่ Waiting for Gyeongdo” ซึ่งในเวลาต่อมา awesome ENT ต้นสังกัดของพัคซอจุน ได้ออกมาตอบผ่านสื่อ ว่า “เป็นความจริงที่ พัคซอจุน ได้รับข้อเสนอบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Waiting for Gyeongdo’ อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายผลงานที่เขาได้รับข้อเสนอเข้ามา และขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ”

park seo joon 01

Waiting for Gyeongdo (경도를 기다리며) จะเป็นผลงานใหม่ของ ผู้กำกับอิมฮยอนอุค ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง King The Land (2023) พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ นักเขียนบทยูยองอา จากซีรีส์เรื่อง Encounter (2018) Thirty Nine (2022) Divorce Attorney Shin (2023) และอื่น ๆ อีกมากมาย

แม้จะยังไม่มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาที่จะเกิดขึ้นภายในซีรีส์ หรือบทของตัวละครที่ พัคซอจุน ได้รับการทาบทาม แต่เพียงแค่รายชื่อนักแสดงนำ และทีมที่อยู่เบื้องหลังก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างตื่นเต้นไปตาม ๆ กันแล้ว มากไปกว่านั้น แฟน ๆ ยังต่างตั้งตารอการคัมแบ็กผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกอีกครั้งของ พัคซอจุน ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ พัคซอจุน กำลังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ Jinny’s Kitchen 2 ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และกำลังจะมีผลงานใหม่ในซีรีส์เรื่อง Gyeongseong Creature 2 ที่จ่อเตรียมปล่อยให้แฟน ๆ ได้รับชมภายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ขณะนี้ ซีรีส์ Waiting for Gyeongdo กำลังอยู่ในช่วงการแคสติ้งนักแสดง แฟน ๆ มาร่วมลุ้นและติดตามความคืบหน้าไปด้วยกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดบทสัมภาษณ์ ‘อีซอจิน – จองยูมี – พัคซอจุน – ชเวอูชิก – โกมินชี’ กับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในรายการ Jinny’s Kitchen 2

Gyeongseong Creature 2 มาแน่! เตรียมเล่าโชคชะตาที่ยังไม่สิ้นสุด ข้ามยุคจาก ‘กยองซอง 1945’ สู่ ‘กรุงโซล 2024’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก