kornews

‘จีมิน – จองกุก BTS’ ชวนมาดูบันทึกการเดินทางสุดประทับใจในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว ‘Are You Sure?!’

05/07/2024 - baerybubble

are you sure disney cover

ไม่ต้องรอคอยนานอีกต่อไป เพราะในที่สุดสมาชิกน้องเล็กจากวง BTS อย่าง จีมิน และ จองกุก ก็กำลังจะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งใน Are You Sure?! รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยว ที่จะพาทุกคนไปติดตามเรื่องราวการเดินทางสุดฮือฮาทั้งในเมืองนิวยอร์ก เกาะเชจู และเมืองซัปโปโร เตรียมปักหมุดพร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar ตั้งแต่ 8 สิงหาคมเป็นต้นไป

หลังจากที่ จองกุก ได้สร้างกระแสไวรัลจากการที่ได้เข้าร่วมรายการ Good Morning America การถ่ายทำของรายการ Are You Sure?! ก็ได้เริ่มต้นขึ้นทันที พร้อมบอกเล่าการเดินทางของ จีมิน และ จองกุก ใน 3 สถานที่ ไม่ว่าจะเป็น เมืองนิวยอร์ก กับ Connecticut ในประเทศสหรัฐอเมริกา เกาะเชจูในเกาหลีใต้ และเมืองซัปโปโรในญี่ปุ่น โดยรายการเรียลลิตี้ Are You Sure?! จะมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นการบันทึกช่วงเวลาดี ๆ ของ จีมิน และ จองกุก ในขณะที่พวกเขาทานข้าว เดินชอปปิง ทำอาหาร แคมป์ปิ้ง พายเรือแคนู หรือการขับรถเที่ยว โดยทั้งสองจะร่วมมาแบ่งปันเรื่องราวและช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน พร้อมมอบเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แก่กัน เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ได้มีความสุขและยิ้มตามไปพร้อมกันกับพวกเขา

Are You Sure Summer POSTER

Are You Sure?! เป็นรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะถ่ายทอดโดย จีมิน และ จองกุก สมาชิกจากวง BTS โดยพวกเขาจะมาทำให้แฟน ๆ ได้เห็นมิตรภาพสุดแน่นแฟ้นของพวกเขาทั้งสอง ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางที่บ่งบอกถึงความงามของธรรมชาติ และเรื่องราวสุดน่าประทับใจมากมาย ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกนี้ ก็เตรียมปักหมุดได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึง 19 กันยายนนี้ ทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+ Hotstar

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก