kornews

สุดเซอร์ไพรส์! ‘อีดงอุค’ พากย์เสียงภาษาเกาหลีให้กับตัวละครพิเศษในภาพยนตร์ ‘Inside Out 2’

13/06/2024 - sunshineflower

Lee dong wook cover

‘Inside Out 2’ ภาพยนตร์ภาคต่อที่ใครหลายคนตั้งตาคอยมานานถึง 9 ปีเต็ม นับตั้งแต่ภาคแรกที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลายจากทั่วโลก ได้เผยรายชื่อนักพากย์เสียงภาษาเกาหลีคนพิเศษ ‘อีดงอุค’ ที่ทำเอาแฟน ๆ ตกใจและดีใจกันเป็นแถบ ๆ

Inside out 2 (มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2) เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Disney และ Pixar ที่จะมาสานต่อเรื่องราวการเติบโตของเด็กสาว ไรลีย์ (Riley) ในช่วงวัย 13 ปี พร้อมกับเจ้าอารมณ์หลากสีที่พากันยกขบวนมาทั้งเจ้าเก่าอย่าง Joy, Sadness, Fear, Anger และ Disgust และเหล่าอารมณ์ใหม่ อย่าง Anxiety, Embarrassment, Ennui และ Envy ที่จะเข้ามาปั่นป่วนอารมณ์ของไรลีย์ในช่วงเวลาที่ต้องก้าวข้ามผ่านวัย

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีดงอุค ได้เข้ามาพากย์เสียงภาษาเกาหลีให้กับตัวละครใหม่ ซึ่งเป็นตัวละครพิเศษในภาค 2 นี้ นั่นก็คือ Lance Slashblade ฟิกเกอร์ฮีโร่ตัวโปรดของไรลีย์จากวิดิโอเกมส์ที่ไรลีย์ชอบเล่นเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก

lee dong wook in side out 2

โดยที่ Lance ต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์ความรู้สึก Joy, Sadness, Fear, Anger และ Disgust ซึ่งเจ้าอารมณ์หลากสีเหล่านี้ถูกกักขังอยู่ในขวดแก้วจากการที่เหล่าอารมณ์ความรู้สึกใหม่ ๆ เข้ามาครอบงำศูนย์กลางอารมณ์ความรู้สึกของ Riley และแม้ว่าภายนอกของ Lance จะดูสมบูรณ์ไร้ที่ติ แต่ด้วยการกระทำที่งุ่มง่ามของเขา กลับทำให้ผู้ชมต้องหัวเราะตาม

นอกจากนี้ อีดงอุค ยังได้ส่งคลิปวิดิโอมาทักทายแฟน ๆ พร้อมชวนแฟน ๆ ให้ไปรับชม Inside out 2 ในโรงภาพยนตร์กัน โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมเข้ามาพากย์เสียงตัวละครพิเศษครับ ผมสัญญาว่าจะทำให้ทุกท่านได้เสียงหัวเราะและความสนุกกลับไปครับ ได้โปรดตั้งตารอกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”

ในขณะนี้ภาพยนตร์ Inside Out 2 (มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2) ก็ได้เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ไทย ชาวคอซีรีส์คนไหนไม่อยากพลาดความสุขและความสนุกสนานของภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าลืมไปรับชมในโรงภาพยนตร์กันนะคะ

inside out 2 poster

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ อีดงอุค (Lee Dong Wook)

อีดงอุค พิจารณาบทนำซีรีส์ใหม่ ‘Divorce Insurance’ ผลงานใหม่ผู้กำกับ Killing Romance

‘อีดงอุค’ เผยความในใจถึงช่วงตกต่ำ เมื่อครั้งหนึ่งเคยคิดจะเลิกเป็นนักแสดง ⋯ ได้ ‘กงยู’ เข้ามาช่วยไว้

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)

Photo : Disney


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก