koridol

‘PERSES’ ตัวแทน T-POP ขนโชว์เด็ด สเต็ปเทพ ขึ้นเวทีงาน MU:CON 2023 

12/09/2023 - earnewk

PERSES cover

นับว่าอุตสาหกรรมส่งออก T-POP ไปสู่ระดับนานาชาตินั้นเรียกได้ว่ากำลังคึกคักสุดๆ โดยล่าสุดหนุ่มๆวง PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM MUSIC นำโดย จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นโชว์บนเวทีโชว์เคสในงาน ‘MU:CON 2023’ งานแสดงดนตรีนานาชาติกรุงโซล ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กันยายนที่ผ่านมา

PERSES 1

ซึ่งงานนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นงานเสวนา งานเวิร์คช็อป และการรวมตัวของพาร์ทเนอร์และนักธุรกิจด้านดนตรี และโชว์จากศิลปินทั้งจากเกาหลีและทั่วโลกมากกว่า 50 ศิลปิน โดย PERSES ได้ถูกรับเชิญให้เป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นโชว์ในงานนี้ด้วย

PERSES ได้ขนโชว์สุดพิเศษจัดเต็มทั้งร้องและเพอร์ฟอร์แมนซ์เอาใจแฟน ๆ ชาวเกาหลีแบบไม่ให้หยุดพักหายใจกันเลยทีเดียว ซึ่งได้เปิดโชว์แรกด้วยเพลง ‘Catch the Night’ ที่พร้อมจะมาเขย่าเวทีในท่อน break dance ให้ได้ใจละลาย ก่อนที่สมาชิกทุกคนจะแนะนำตัวด้วยภาษาเกาหลี โดยมี ‘ปลั๊กกี้ ธรากร’ พูดทักทายทุกคนในฮอลล์ด้วยภาษาเกาหลีว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาโชว์ที่ประเทศเกาหลีใต้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคนในวันนี้ครับ”

PERSES 2

จากนั้นหนุ่มๆ PERSES ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ความปังกันต่อในเพลง ‘That’s what I like’ และตามด้วย ‘Unholy’ โดยในช่วงนี้เรียกได้ว่าแสดงเสน่ห์กันอย่างต่อเนื่องรัว ๆ แบบนอนสต๊อป ก่อนที่จะเข้าสู่โหมดน่ารัก ส่งต่อความอบอุ่นในเพลง ‘น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless)’ ซึ่งในช่วงสุดท้ายได้จบโชว์ลงด้วยความประทับใจในเพลง ‘MY TIME’ ที่ทำเอาคนในฮอล์ลได้โยกไปตาม ๆ กัน

PERSES 5
PERSES 4

ซึ่งนับว่าครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ส่ง T-POP สู่งานระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ แฟน ๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของ PERSES ได้ทาง : Youtube: gnest_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก