kornews

ซงฮายุน – ดงแฮ SJ – อีมินแจ – จองอูยอน คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ที่สร้างจากแอนิเมชันสุดคลาสสิก Oh! Young Shim

05/10/2022 - cogimilk

Song Ha Yoon Super Junior Donghae Lee Min Jae Jung Woo Yeon Oh Young Shim cover

Oh! Young Shim แอนิเมชันระดับตำนานของเกาหลี เตรียมถูกเนรมิตลงจอแก้วอีกครั้งในรูปแบบของซีรีส์ ที่คอนเฟิร์มไลน์อัปนำแสดงโดย ซงฮายุน ดงแฮ Super Junior อีมินแจ และ จองอูยอน

ในวันที่ 5 ตุลาคม บริษัทโปรดักชั่น The Great Show ได้ประกาศว่า ซงฮายุน ดงแฮ SJ อีมินแจ และ จองอูยอน จะมาเป็นนักแสดงนำที่ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากแอนิเมชันเรื่องดังขวัญใจชาวเกาหลีอย่าง Oh! Young Shim

Oh Young Sim 01

Oh! Young Shim เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ของ โอยองชิม และ วังคยองแท ผู้ได้ลิ้มรสทั้งความหอมหวานและขมขื่นของชีวิตเมื่อก้าวเข้าสู่วัยสามสิบ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการผสมผสานความสนุกสนานและอบอุ่นใจตามแบบต้นฉบับแอนิเมชันเข้ากันไปช่วยให้กลายเป็นซีรีส์ที่มีกลิ่นอายไม่เหมือนใคร ทั้งย้อนยุคและทันสมัยในเรื่องเดียว

โดย ซงฮายุน จะถ่ายทอดบทบาทของ โอยองชิม ในวัย 30 ปีที่ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ในบริษัทบันเทิงมาเป็นเวลากว่า 8 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่มีมากเกินไปจึงทำให้คนในสถานีบันเทิงมักเรียกเธอว่า “ไอคอนแห่งการตัดจบไว” เพราะรายการของเธอนั้นมักจะถูกตัดให้จบไวกว่าที่ควรเสมอ และในช่วงวิกฤตของชีวิตการงานนั่นเอง เธอก็ได้รับโอกาสในการผลิตรายการวาไรตี้โรแมนติก และค้นพบว่าผู้บริหารธุรกิจ Start Up ชื่อดังนั้นคือ วังคยองแท อดีตหนุ่มน้อยขี้แงที่มักตามเธอต้อย ๆ เมื่อนานมาแล้วนั่นเอง

ซึ่ง ดงแฮ Super Junior นั้นจะมาในบทบาทของ วังคยองแท หรือ มาร์ค หวัง ประทานบริษัท Start Up ที่มีชื่อเสียงอย่าง Kingvely อดีตเด็กขี้แยที่ตามหลัง โอยองชิม ต้อย ๆ ไม่ว่าจะถูกเธอแกล้งสารพัดวิธีก็ตาม กลับกลายมาเป็นผู้บริหารบริษัท Kingvely ใน 20 ปีต่อมาด้วยชื่อ มาร์ค หวัง ผู้มาพร้อมภาพลักษณ์เยือกเย็น มีภูมิฐานและหลงใหลในความสมบูรณ์แบบ เขาได้หวนกลับมาพบกับรักแรกอีกครั้งอย่างไม่ทันตั้งตัวและถูกรื้อฟื้นบาดแผลในวัยเด็กขึ้นมา

Song Ha Yoon 01
ซงฮายุน รับบท โอยองชิม
lee dong hae super junior 01
ดงแฮ Super Junior รับบท วังคยองแท หรือ มาร์ค หวัง

ในส่วนของ อีมินแจ นั้นจะรับบทเป็น อีแชดง รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยของ โอยองชิม และ จองอูยอน ในบท กูวอลซุก เพื่อนสนิทของ โอยองชิม

Lee Min Jae 01
อีมินแจ รับบท อีแชดง
Jung Woo Yeon 01
จองอูยอน รับบท กูวอลซุก

ทางทีมงานของ Oh! Young Shim ได้เผยถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เติบโตมากับแอนิเมชันเรื่อง Oh! Young Shim แล้วล่ะก็ จะต้องเข้าถึงเรื่องราวและหวนระลึกถึงวันวานจาก โอยองชิม ที่เราต่างก็เคยจินตนาการภาพตอนโตของเธออย่างแน่นอน”

แอนิเมชันเรื่อง Oh! Young Shim

ซีรีส์เรื่อง Oh! Young Shim นั้นถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยและมีกำหนดการออกอากาศในช่วงต้นของปีหน้า มาร่วมกันติดตามความสนุกที่สร้างจากแอนิเมชันในวันวาน ในซีรีส์เรื่อง Oh! Young Shim กันนะคะ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก