korevent

ยูคยอม กลับมาตามคำสัญญา! ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในรอบ 2 ปี กับงาน 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

09/08/2024 - cogimilk

2024 YUGYEOM TOUR TRUSTY IN BANGKOK

อากาเซ่ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ยูคยอม เตรียมกลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้งตามคำสัญญา ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปี กับงาน “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ด้วยฝีมือของผู้จัด BEX ร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2

24.07 YUGYEOM CITYPOSTER scaled

ในเดือนตุลาคมนี้ การรอคอยของใครหลายคนจะสิ้นสุดลง กับงาน 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK คอนเสิร์ตใหญ่ของ ยูคยอม ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดลึกซึ้งจากอัลบั้ม TRUST ME บอกเล่าเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนขอนักร้องน้องเล็กแห่งวง GOT7 ผ่านหลากหลายบทเพลงที่ถูกร้อยเรียงด้วยความรักและความเชื่อมั่น ให้แฟน ๆ ให้เห็นถึงการเติบโตมาอย่างดีสู่ศิลปินเดี่ยวที่ไว้วางใจในผลงานได้เสมอ

YUGYEOM TRUST ME PRESS PHOTO scaled

และเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในรอบ 2 ปีทั้งที ก็จะต้องจัดเต็มให้จุใจอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นแสง สี เสียง ตลอดจนเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่เตรียมมาให้เป็นพิเศษเฉพาะแฟน ๆ ชาวไทยเท่านั้น รับประกันว่าวันที่เราจะได้เจอกันจะเป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับทุกคน

วอร์มมือรอกดบัตรกันได้เลย เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น และวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไปบัตรจะเปิดจำหน่ายทุกช่องทาง ราคาบัตร 6,500 / 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,500 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมด้วยสิทธิพิเศษฉ่ำใจ

YUGYEOM Seating3D
YUGYEOM Benefit 2

แล้วอย่าลืมมาให้กำลังใจและรอดูการเติบโตของ ยูคยอม กันในคอนเสิร์ต 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK นะคะ 💚

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก