kornews

ยองแจ GOT7 เตรียมบินลัดฟ้าพบปะแฟนไทยให้หายคิดถึง! ใน 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” 24-25 ส.ค.นี้

25/07/2024 - breadbucket

Youngjae Asia Tour cover

อากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) รายงานตัว เมื่อ ยองแจ GOT7 ได้ประกาศ Asia Tour เตรียมบินลัดฟ้ามาส่งมอบความสุข ความสนุก และระเบิดความมันส์ในทุกโชว์การแสดงให้กับแฟน ๆ ชาวไทย ในงาน 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” ที่จะมาพร้อม แสง สี เสียง และการแสดงแบบจัดเต็ม ทั้ง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

01 SEATING PLAN 00 KV

เรียกได้ว่าไม่เคยปล่อยให้อากาเซ่ไทยต้องทนคิดถึง สำหรับ ยองแจ GOT7 โดยก่อนหน้านี้ ได้ปล่อยดิจิทัลซิงเกิล ‘T.P.O’ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย และได้ปล่อยผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันไปแล้ว ที่สำคัญไปกว่านั้น ยังเลือกประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศที่จะมาทำการแสดง 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” โดยผู้จัด The Dream And Destiny ร่วมกับ 3 พาร์ตเนอร์ MI Group, SUDSAPDA Entertainment และ Bee Good Entertainment

สำหรับงาน 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” จะเปิดจำหน่ายบัตรทั้งหมด 2 รอบ ได้แก่รอบ PreSale กดบัตรภายในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. – 18.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ theconcert เท่านั้น และรอบทั่วไป กดบัตรได้ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ theconcert หรือแอปพลิเคชัน The Concert เท่านั้น โดยจะแบ่งออกเป็น บัตรยืนราคา 5,500 และ บัตรนั่งราคา 6,500 (VIP) / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษให้เหล่าแฟน ๆ ได้มาพบเจอกันอย่างใกล้ชิด ที่เรียกได้ว่าตั้งใจมอบให้สำหรับอากาเซ่ไทยโดยเฉพาะ

  • 01 SEATING PLAN 02
  • 01 SEATING PLAN 01
  • 01 SEATING PLAN 03
  • 01 SEATING PLAN 04

เหล่าอากาเซ่ไทยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย The Dream and Destiny ได้ทาง Facebook, X, Instagram ช่องทางโซเชียลมีเดีย Sudsapda ได้ทาง Facebook ช่องทางโซเชียลมีเดีย beegood_entertainment ได้ทาง Instagram และช่องทางโซเชียลมีเดีย boy_pakorn ได้ทาง Instagram

บทความที่เกี่ยวข้อง

ยองแจ GOT7 พร้อมกลับมาท้าทายงานแสดงอีกครั้ง! คัมแบ็กจอแก้ว ในรอบ 3 ปี ในซีรีส์ใหม่ ‘Friendly Competition’

ยองแจ เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ ANDBUT Company ที่ก่อตั้งโดยอดีต CEO ค่าย JYP Ent.

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก