korevent

SM True จัดใหญ่! คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] ปักหมุดระเบิดความมันส์ 2-3 พ.ย.นี้

07/09/2024 - SVVEET KIM

2024 WayV CONCERT ON THE Way

SM True จัดใหญ่คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของบอยกรุ๊ประดับโลก WayV (เวย์วี) ใน 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00 น. ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 10

WayV (เวย์วี) บอยกรุ๊ประดับโลกที่ทำกิจกรรมโปรโมตไปทั่วเอเชียและได้รับความรักมากมายในเส้นทางการเติบโตไปสู่ระดับโลก โดยพวกเขาได้พิสูจน์ความสามารถอันยอดเยี่ยมผ่านผลงานเพลงที่นำสมัยและการแสดงที่แข็งแกร่งทรงพลังในทุกคัมแบ็ก ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘理所当然 (Regular)’ และเพลงฮิตอย่าง ‘Take Off’, ‘Moonwalk’, ‘Love Talk’, ‘Turn Back Time’, ‘Kick Back’, ‘Phantom’ ล่าสุด WayV (เวย์วี) ได้ถ่ายทอดหลากหลายอารมณ์รักในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 Give Me That (กิฟว์ มี แดท) ซึ่งประสบความสำเร็จไม่หยุดหย่อน ครองอันดับ 1 ทั้งชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 ในรายการเพลงเกาหลี, อันดับ 1 บน Retail Album และ Weekly Album ของ CIRCLE CHART ชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้, อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 19 ภูมิภาค และติดอันดับ TOP5  รวม 24 ภูมิภาคทั่วโลก ตลอดจนอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน QQ Music, KuGou Music และ NetEase Music

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 6

หลังจากสร้างความประทับใจกับ 2 งานแฟนมีตติ้ง ณ ธันเดอร์โดม ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดทุกรอบการแสดง ทั้ง 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK  เมื่อวันที่ 14-15 ธันวาคม 2562 และ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK เมื่อวันที่ 1-2 เมษายน 2566 พวกเขาได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] ที่เปิดฉากอย่างร้อนแรง ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2567

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 4

สำหรับทัวร์ครั้งนี้มีตารางจัดขึ้นต่อในปักกิ่ง, กวางโจว, อู่ฮั่น, เซี่ยงไฮ้, เฉิงตู และหนานจิง ตามด้วยโกเบ, โตเกียว รวมถึงจาการ์ตา, กรุงเทพฯ, ไทเป, ฮ่องกง และมาเก๊า สำหรับคอนเสิร์ตนี้ สมาชิกแต่ละคนได้มีส่วนร่วมในการออกความคิดเห็นตั้งแต่ชื่อคอนเสิร์ต คอนเซ็ปต์ การแสดง ไปจนถึงเซ็ตลิสต์ โดยคำนึงถึงสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบและรอคอยเป็นสำคัญ ซึ่งชื่อคอนเสิร์ต [ON THE Way] เป็นตัวแทนของการเดินทาง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ระหว่างทาง ไปจนถึงเส้นทางที่ WayV (เวย์วี) จะมุ่งหน้าไปในอนาคต

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 11

สำหรับสมาชิกที่เข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ KUN (คุน), TEN (เตนล์), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) จะเผยโลกดนตรีที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ของ WayV (เวย์วี) ตลอดการเดินทางครั้งนี้ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสพร้อมสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืมไปด้วยกัน

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 9

เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “WayV” Membership (GL) Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 11:00 น. – 20:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป (General Sale) ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/WayV_ONTHEWay_inBKK บัตรราคา 6,000 / 5,600 (บัตรยืน) / 5,000 / 4,900 (บัตรยืน) / 3,900 / 2,900 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร 

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 2

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook (เฟซบุ๊ก) facebook.com/smtruethailand, Instagram (อินสตาแกรม) instagram.com/smtruethailand, X (เอ็กซ์) x.com/SMTrueThailand และ TikTok (ติ๊กต๊อก) tiktok.com/@smtruethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service : อีเมล [email protected] และไลน์ @counterservice

2024 WayV CONCERT ON THE Way IN BANGKOK 1

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก