korevent

ก้าวแรกครั้งใหญ่ในไทย! ‘RIIZE’ นับถอยหลังจัดงานแฟนคอน 2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK 27-28 ก.ค.นี้

08/06/2024 - breadbucket

RIIZE FAN CON RIIZING DAY in Bangkok cover

สิ้นสุดการรอคอยของ BRIIZE ชาวไทย เมื่อ ‘RIIZE’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่จาก SM Entertainment พร้อมบินลัดฟ้ามาส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงานแฟนคอนครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ 2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK ถึง 2 รอบการแสดง ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 (เวลา 18:00 น.) และอาทิตย์ที่ 28 (เวลา 16:00 น.) กรกฎาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด SM True

ภาพโปสเตอร์ แฟนคอน 2024 RIIZE FAN CON RIIZING DAY in BANGKOK scaled

RIIZE เดบิวต์เมื่อเดือนกันยายน 2566 โดยพวกเขาสามารถขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มล้านชุดอย่างรวดเร็วเพียง 1 สัปดาห์หลังเดบิวต์ ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ ซึ่งประกอบด้วย 2 เพลง ได้แก่ เพลงแห่งแรงบันดาลใจ Get A Guitar และเพลงแห่งความทรงจำ Memories ที่ได้รับความสนใจภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ทุกเพลงที่นำเสนอมีพื้นฐานจาก ‘Emotional Pop’ แนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ถ่ายทอดอารมณ์และประสบการณ์ในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ของพวกเขาผ่านบทเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์สุดฮิป Talk Saxy และซิงเกิลที่ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก Love 119 ไม่เพียงเท่านั้น RIIZE ยังเป็นวงที่ทั่วโลกต่างจับตามองในฐานะ ‘น้องใหม่ระดับท็อป’ ที่จะกลายเป็นผู้นำ K-Pop ยุคใหม่ จากความสำเร็จทั้งภายในและภายนอกประเทศ

ภาพทีเซอร์ 1 RIIZE Prologue Single Impossible

ขณะนี้ RIIZE กำลังมุ่งหน้าสู่การเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ พร้อมเพลงไตเติลชื่อว่า ‘Boom Boom Bass’ ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้เริ่มทยอยปล่อยเพลงออกมาสร้างกระแสล่วงหน้าถึง 5 เพลง เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใจจดใจจ่อกับการคัมแบ็กครั้งนี้ ได้แก่ ซิงเกิลการแสดงเพลง Siren และ Prologue Single Impossible, 9 Days, Honestly และ One Kiss เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

รับชม MV ‘Impossible’ 

นอกจากนี้ พวกเขายังออกเดินทางไปพบปะแฟน ๆ ผ่านแฟนคอนทัวร์ ‘RIIZING DAY’ ที่เปิดฉากอย่างประสบความสำเร็จ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 โดยบัตรแฟนคอนได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วแม้แต่ที่นั่งจำกัดการมองเห็น รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน ตามด้วยโตเกียวในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ที่จำหน่ายบัตรหมดได้อีกครั้ง พร้อมผู้ชม 24,000 คน แล้วจึงเดินทางไปเปิดการแสดงที่ ลอสแอนเจลิส, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มะนิลา, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ, จาการ์ตา ฯลฯ รวม 9 ภูมิภาคทั่วโลก ซึ่ง ‘RIIZE’ พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าเติบโตและเติมเต็มทุกช่วงเวลาที่ BRIIZE (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) วาดฝันไว้ให้กลายเป็นความจริง ด้วยทุกการแสดงเพลงฮิตและเวทีพิเศษ ตลอดจนเกมสนุก ๆ และการพูดคุยอย่างจริงใจ

  • ภาพแฟนคอนที่กรุงโซล 1 2024 RIIZE FAN CON RIIZING DAY
  • ภาพแฟนคอนที่กรุงโซล 2 2024 RIIZE FAN CON RIIZING DAY
  • ภาพแฟนคอนที่กรุงโซล 3 2024 RIIZE FAN CON RIIZING DAY
  • ภาพแฟนคอนที่กรุงโซล 4 2024 RIIZE FAN CON RIIZING DAY

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ๆ ยังได้ฝากข้อความมาทักทาย BRIIZE ชาวไทย พร้อมอ้อนแฟน ๆ รอให้ไปร่วมสร้างช่วงเวลาที่สนุกสนานไปด้วยกัน ในงาน 2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK วันเสาร์ที่ 27 (เวลา 18:00 น.) และอาทิตย์ที่ 28 (เวลา 16:00 น.) กรกฎาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ภาพแคปเจอร์คลิปทักทาย 1 2024 RIIZE FAN CON RIIZING DAY in BANGKOK

สำหรับ 2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK จะเปิดจำหน่ายบัตรรอบ “BRIIZE” Membership (GL) Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 11:00 น. – 23:59 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ Allticket บัตรราคา 5,800 (แพ็กเกจ VIP บัตรยืน) / 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook, Instagram และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทางอีเมล [email protected] และไลน์ @allticketcare

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘RIIZE’ บอยกรุ๊ปใหม่จาก SM เดบิวต์อย่างโดดเด่น ในซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’

RIIZE ส่งต่อความรู้สึกใหม่ ผ่านซิงเกิล ‘Love 119’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงฮิตในตำนาน

RIIZE ประกาศทัวร์แฟนคอน “RIIZING DAY” เตรียมพร้อมปักหมุดมาที่ประเทศไทย 27-28 ก.ค.นี้

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก